Kinh tế xã hội hôm nay

Lâm Đồng tạm dừng hoạt động một số dịch vụ

Từ 19 giờ ngày 3/5, Lâm Đồng sẽ tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử; Không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết như: Các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm cho đến khi có thông báo mới.

chợ đêm đà lạt sẽ tạm dừng hoạt động từ 19 giờ 00 ngày 3/5/2021 cho đến khi có thông báo mới

Ngày 3/5, chủ tịch ubnd tỉnh lâm đồng trần văn hiệp đã ký văn bản hỏa tốc gửi mặt trận tổ quốc, các sở ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh và ubnd các huyện, thành phố về việc tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid-19 trong tình hình hiện nay.

Theo văn bản, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu, từ 19 giờ ngày 3/5, tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử có nguy cơ lây lan dịch COVID-19. Không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết như: Các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm cho đến khi có thông báo mới.

cơ quan chức năng kiểm tra công tác phòng chống dịch covid-19 tại cảng hàng không liên khương

Trong khi đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác được phép hoạt động nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19 như: trang bị phòng hộ cho nhân viên, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt khách đến, bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và đảm bảo giãn cách theo quy định. đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tại các nơi công cộng, nhất là tại các khu/điểm du lịch; thực hiện xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

Trọng Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lam-dong-tam-dung-hoat-dong-mot-so-dich-vu-n191293.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY