Kinh tế xã hội hôm nay

Người phụ nữ cố vượt đèn đỏ, đâm xe ba gác lật nghiêng giữa ngã tư nhưng cái kết mới gây bất ngờ

Bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ, người phụ nữ đã đâm trực diện vào chiếc xe ba gác khiến chiếc xe này lật nghiêng giữa ngã tư. Nhìn lại hiện trường vụ T*i n*n do chính mình vừa gây ra, người phụ nữ không khỏi hoảng sợ, lo lắng.

Đoạn clip đăng tải lên mạng khiến ai nấy đều bất ngờ xen lẫn ngán ngẩm.

Theo nội dung ghi lại trong đoạn clip cho thấy, thời điểm này, tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ. thế nhưng, thay vì chấp hành theo hiệu lệnh dừng xe, người phụ nữ điều khiển xe máy vẫn bất chấp nguy hiểm, vặn ga phóng nhanh để vượt qua đoạn ngã tư.

Người phụ nữ cố vượt đèn đỏ, đâm xe ba gác lật nghiêng giữa ngã tư nhưng cái kết mới gây bất ngờ - Ảnh 1.

Người phụ nữ đâm chiếc xe ba gác lật nghiêng giữa ngã tư sau khi cố gắng vượt đèn đỏ

Đúng lúc này chiếc xe ba gác đi tới, hậu quả là phụ nữ đã đâm trúng xe ba gác, khiến chiếc xe lật nghiêng giữa đường. Cú đâm rất mạnh khiến ai chứng kiến lúc đó cũng không khỏi hoảng sợ.

Tuy nhiên, cái kết may mắn là người đàn ông chạy xe ba gác đã không gặp chấn thương quá nghiêm trọng, bản thân người phụ nữ đi xe máy cũng đứng dậy bình thường, ôm mặt nhìn "hậu quả" mình gây ra trong sự lo lắng.

Ngay sau khi clip sự việc được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu ý thức của người phụ nữ này. bởi nó không chỉ khiến bản thân người phụ nữ gặp nguy hiểm mà còn gây nguy hiểm đến cả những người xung quanh.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h43' sáng ngày 4/3 trên một đoạn đường ở Bình Dương.

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nguoi-phu-nu-co-vuot-den-do-dam-xe-ba-gac-lat-nghieng-giua-nga-tu-nhung-cai-ket-moi-gay-bat-ngo-20210305140325393.htm)

Chủ đề liên quan:

người phụ nữ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY