Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người thân cận vừa tiết lộ Meghan Markle và con trai có gọi điện cho Nữ hoàng đã bị dân mạng chê trách

MangYTe - Hành động của Meghan Markle sau lễ tang của Hoàng thân Philip tiếp tục được công chúng quan tâm. Nhiều người khuyên cô nên ở yên thì động thái mới nhất cả Meghan tiếp tục khiến nhiều người tranh cãi.

Trong thời qua, tang lễ của hoàng thân philip khiến công chúng toàn thế giới rất quan tâm. ở thời điểm này, hoàng tử harry một mình về nước chịu tang thì meghan markle ở lại mỹ dưỡng thai. nhiều người mong rằng thời điểm này cô nên im lặng. tuy nhiên, một loạt động thái sau đó của cô bị "ném đá".

Cụ thể, nhóm bạn thân của Meghan Markle tuyên bố rằng không phải lý do mang thai, cô không trở về vì "không muốn trở thành tâm điểm chú ý". Ngoài ra, Meghan nói rằng đây là lúc gia đình nên đến với nhau, gạt sự khác biệt sang một bên và đoàn kết thành một thể thống nhất, đó là điều Hoàng tế Philip mong muốn. Không dừng lại ở đây, Meghan Markle còn sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia và cùng họ bước tiếp về phía trước.

Nhiều người đã rất phẫn nộ trước những động thái của Meghan Markle khi cô tung tin đúng vào lúc hoàng gia buồn đau nhất. Chưa hết, ngay trong dịp sinh nhật Nữ hoàng Anh, Meghan Markle cũng phải gây chú ý khi để nguồn tin thân cận tiết lộ cô và con trai đã gọi điện thoại cho Harry hằng ngày.

Người thân cận vừa tiết lộ Meghan Markle và con trai có gọi điện cho Nữ hoàng đã bị dân mạng chê trách - Ảnh 2.

Meghan Markle đang bị cho là "chiếm sóng" ngày sinh nhật của Nữ hoàng Anh.

Ngoài ra, Meghan Markle còn chia sẻ cô và bé Archie cũng gọi điện cho Nữ hoàng Anh trước lễ tang Hoàng thân Philip. Không nghe lời khuyên từ nhiều chuyên gia, Meghan Markle đã không thể im lặng trong những ngày này.

Tiết lộ của nguồn tin thân thiết với Meghan Markle đã dấy lên những tranh cãi. Nhiều người dùng mạng cho rằng Meghan Markle không nên nói gì vào dịp sinh nhật của người đứng đầu cung điện Buckingham. Động thái của nàng dâu nước Anh khiến một số người cho rằng cô đang gây chú ý.

Một số bình luận gay gắt rằng Meghan Markle thích nổi tiếng không đợi hết 2 tuần tang lễ của Hoàng thân Philip để gây sự chú ý. Đến cả sinh nhật của Nữ hoàng, cô cũng không buông tha. Một người khẳng định: "Đừng tin vào những gì Meghan nói cho đến khi chúng được xác nhận bởi Nữ hoàng".

Về phía harry, sau khi về nước dự tang lễ ông nội, hoàng tử đã bay về mỹ với vợ con. thậm chí, anh cũng không dự được sinh nhật của bà nội. còn một nguồn tin khác thì tiết lộ thái tử charles muốn gặp thêm con trai - hoàng tử harry sau đám tang hoàng thân nhưng không được. lý do được đưa ra là lịch trình của harry rất kín và chặt chẽ để sớm quay trở về bên vợ con.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-than-can-vua-tiet-lo-meghan-markle-va-con-trai-co-goi-dien-cho-nu-hoang-da-bi-dan-mang-che-trach-20210422150908617.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY