Chuyện lạ hôm nay

Người thoát hàm cá sấu khổng lồ kể lại giây phút kinh hoàng

Nhà sinh vật học người Malaysia phải nhờ các đồng nghiệp kéo ra khỏi miệng cá sấu dài 5,4 m, chấp nhận hy sinh tay và chân đang nằm trong hàm con vật.
Rudy Francis, nhà sinh vật học 35 tuổi người Malaysia, hôm 4/3 kể lại trên mạng xã hội câu chuyện kinh hoàng của mình sau khi mất tay chân trong một vụ tấn công kinh hoàng của cá sấu, theo Telegraph.

Francis bị tấn công khi ông đang cho con cá sấu 60 tuổi, dài hơn 5,4 m, ăn tại một trang trại cá sấu ở Sandakan, miền đông Malaysia hôm 20/2.

Francis cho biết khi bị con cá sấu chồm lên ngoạm tới đầu gối và nửa cánh tay, ông lập tức túm lấy phần dưới cơ thể con vật để tránh những cú cắn khác. Francis cố gắng tìm mắt của con cá sấu để chọc vào mạnh hết sức có thể.

Francis cố gắng chạy thoát, song con cá sấu một lần nữa ngoạm lấy ông. Nhà sinh vật học gào thét nhờ các đồng nghiệp cứu, quyết định hy sinh một phần chân và cánh tay đã bị con cá sấu cắn gần như đứt lìa.

Các đồng nghiệp đã phải kéo Rudy ra ngoài khi tay, chân của ông vẫn đang nằm trong miệng con bò sát ăn thịt khổng lồ. Nhà sinh vật học sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng mất máu nghiêm trọng, nhưng ông đã được cứu sống.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/nguoi-thoat-ham-ca-sau-khong-lo-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-3551699.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY