Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

“Người thừa” của Chelsea được 2 đại gia Seria A săn đón

Bom tấn 80 triệu euro liên tục chấn thương fan Bayern ngán ngẩm

Gia nhập chelsea từ barca năm 2015, pedro đã có hơn 200 lần ra sân, ghi 43 bàn thắng và 28 đường kiến tạo thành bàn. cùng đội chủ sân stanford bridge, anh đã đoạt 1 chức vô địch premier league, 1 europa league và 1 fa cup.

Kể từ khi frank lampard về chelsea tiếp quản chiếc ghế hlv trưởng số lần ra sân của tiền đạo tây ban nha ngày càng thưa thớt. chiến lược gia người anh chỉ ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ, từ đó pedro thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. mùa giải này, anh mới chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường với số lần đá chính khá khiêm tốn. pedro đang dần trở thành “người thừa” của the blues.

Kết thúc mùa giải 2019 – 2020 cũng là lúc hợp đồng của anh với chelsea hết hạn. về phía the blue chưa có dấu hiệu muốn gửi tới người đại diện của tiền đạo sinh năm 1987 một bản hợp đồng mới. nếu không có gì thay đổi, pedro sẽ rời sân stamford bridge theo dạng tự do.

Mặc dù năm nay 33 tuổi nhưng Pedro vẫn là cầu thủ chất lượng và được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Truyền thông Italia cho hay, AS Roma cùng Juventus rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha để tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải tới.

HLV Maurizio Sarri của Juventus rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở sân Allianz. Ngày chiến lược gia người Ý còn dẫn dắt Chelsea, Pedro là tiền đạo con cưng với 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn thắng và giành chiếc cúp bạc Europa League. Chính vì vậy, so với AS Roma, bà đầm già thành Turin được đánh giá là bến đỗ rất tiềm năng cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Không chỉ có 2 đội bóng Ý, chủ tịch David Beckham của Inter Miami cũng đang rất muốn có chữ ký chất lượng của Pedro để chuẩn bị tốt cho đội bóng trong giai đoạn sắp tham gia giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

MLS vốn là được cho là nơi dưỡng già của các cầu thủ nổi tiếng trong bóng đá. Cựu sao Barcelona hoàn toàn có thể cân nhắc sự lựa chọn này.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nguoi-thua-cua-chelsea-duoc-2-dai-gia-seria-a-san-don-post81093.html)
Từ khóa: Chelseaseria A

Chủ đề liên quan:

Chelsea seria A

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY