Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Chủ tịch CLB Chelsea - Bruce Buck tuyên bố trả lương đầy đủ cho toàn thể nhân viên

FIFA đề xuất rút ngắn số lượng các trận tại vòng loại World Cup

Mới đây, Chủ tịch CLB Chelsea - Bruce Buck tuyên bố sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ nhân viên đang làm việc tại CLB bằng cách trả toàn bộ khoản lương một cách đầy đủ dù các trận đấu không thể diễn ra vì dịch Covid-19, kể cả những người làm việc bán thời gian.

"Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu vì cộng đồng, đặc biệt là những người chịu ảnh hưởng trực tiếp. Chúng tôi nhận ra rằng việc hành động ngay bây giờ là quan trọng hơn bao giờ hết.

Chủ sở hữu CLB, ông Roman Abramovich đã yêu cầu chúng tôi tìm mọi cách để giúp đỡ những người đang ở trong hoàn cảnh khó khăn và vừa qua, chúng tôi cũng đã dành một số cơ sở của CLB cho Dịch vụ Y tế công cộng Anh (NHS)" - Chủ tịch Bruce Buck chia sẻ trên trên trang chủ của CLB.

Dự tính, số tiền mà Chelsea chi trả được trích từ chính nguồn ngân sách CLB và thêm vào đó, đội bóng thành London cũng sẽ không yêu cầu nhân viên làm bù khi bóng đá được tổ chức trở lại.

Bên cạnh các chính sách cho nhân viên, Đại diện CLB Chelsea cũng xác nhận sẽ ủng hộ 78.000 bữa ăn miễn phí cho đội ngũ nhân viên, y, bác sĩ tại NHS và các tổ chức từ thiện để giúp đỡ người chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chu-tich-clb-chelsea--bruce-buck-tuyen-bo-tra-luong-day-du-cho-toan-the-nhan-vien-post77002.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY