Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người trẻ mới đi làm cần tránh ngay 2 lối suy nghĩ phổ biến này kiểu sai từ đầu đến cuối

Bước chân vào môi trường công sở với cái nhìn và suy nghĩ lệch lạc, rất có thể, cả quá trình làm việc, hành trình sự nghiệp sau này của mọi người cũng… hỏng bét theo luôn!

Bước chân vào con đường sự nghiệp, nhiều Tuy nhiên, có câu nói “sai một bước mọi bước đều sai” Work hard play hard - làm hết hơi, chơi hết mình!

Vâng! đây có thể nói là khẩu hiệu được nhiều Làm việc phải có tính toán, sắp xếp hợp lý, cùng với đó là nâng cấp cải thiện quy trình làm việc mỗi ngày sẽ giúp mỗi cá nhân tiến bộ hơn, Đi làm là để kiếm tiền, những thứ khác chẳng cần quan tâm

Với quá nhiều câu chuyện drama công sở xuất hiện nhan nhản mỗi ngày trên mxh, từ các vụ đấu đá tranh việc lẫn nhau cho đến vấn đề bị sếp chèn ép, đồng nghiệp chơi khăm,... nhiều Quá trình tương tác ấy sẽ có lúc rất thuận lợi nhưng cũng lắm khi sinh ra mâu thuẫn bất đồng và đây chính là nguồn gốc tạo nên các cuộc drama chốn công sở. cho nên, nói Hành trình sự nghiệp không phải là chuyến đi qua một vùng đất êm đềm chỉ có mỗi ta với ta mà trên chuyến đi đó bạn (rất có thể) phải đi qua nhiều công ty, phải đồng hành cùng kha khá con người, muốn thành công hãy học cách hòa nhập nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-tre-moi-di-lam-can-tranh-ngay-2-loi-suy-nghi-pho-bien-nay-kieu-sai-tu-dau-den-cuoi-20200607173020537.chn)

Tin cùng nội dung