Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người vợ thiêu Ch?t cả nhà chồng sau khi bị đuổi khỏi nhà vì vô sinh

Sau khi đi khắp nơi khiếu kiện vì bị nhà chồng đuổi do vô sinh nhưng đều không được xử lý, người phụ nữ quay về tưới xăng thiêu rụi cả nhà chồng.

Người phụ nữ, không được tiết lộ danh tính và khoảng ngoài 30 tuổi, kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao của tỉnh Bắc Hamgyong, Triều Tiên. Sau 5 năm chung sống nhưng không có con, nhà chồng đưa cô này tới bệnh viện phụ sản thăm khám.

Khi được các bác sĩ thông báo cô không thể sinh nở, họ hàng nhà chồng yêu cầu cô phải rời khỏi nhà và ly hôn.

Tức giận khi bị đuổi khỏi nhà, người phụ nữ quyết định báo vụ việc cho ủy ban tỉnh thay vì quay về nhà mình ở thành phố cảng Sinpo. Hôm 1/9, cô nhận được thông báo từ nhà chức trách địa phương rằng họ không thể xử lý được đơn khiếu nại, cô vẫn quyết tâm đi tới thủ đô Bình Nhưỡng để tiếp tục kêu oan lên trụ sở chính của Đảng Lao động Triều Tiên.

Phóng hỏa thiêu Ch?t cả nhà chồng. Ảnh minh họa

Theo Daily NK, mọi kế hoạch của người phụ nữ đều gặp cản trở khi một quan chức tại đây yêu cầu cô quay về vì không mang theo giấy phép đi lại.

"Sau khi về quê chồng, cô ta quyết định chẳng còn lý do gì để sống nữa, bèn chờ khi cả gia đình chồng đang ở trong nhà thì dùng xăng đốt cháy cả ngôi nhà", một nguồn tin giấu tên nói. "Người phụ nữ đó cùng với chồng và bố mẹ chồng cô ta đã không thể thoát ra ngoài và đều thiệt mạng, căn nhà cùng mọi thứ bên trong bị thiêu rụi".

Hàng xóm đã ra sức dập lửa bằng nhiều xô nước nhưng không hiệu quả. Người dân địa phương được cho là rất chỉ trích gia đình trên vì hành động đuổi con dâu ra khỏi nhà vì vô sinh.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-vo-thieu-chet-ca-nha-chong-sau-khi-bi-duoi-khoi-nha-vi-vo-sinh-20200903083043229.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (SN 1969), ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
  • Rất nhiều thói quen của nam giới có thể làm giảm số lượng, chất lượng, khả năng vận động của tinh trùng tăng khả năng vô sinh ở các quý ông.
  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Theo các chuyên gia, hiện các ca vô sinh ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, lối sống và nhiều thói quen tiêu cực được xem là nguyên nhân chính.
  • Con cái là lộc trời cho nhưng nhiều cặp đôi chờ đợi mãi vẫn không có được cái của trời quý giá đó.
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Nín nhịn tiểu khi bận việc, đang xem một trận bóng gay cấn hay đang họp… sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY