Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhà máy Rance Pharma đạt chuẩn tiêu chuẩn FDA

Rance Pharma nhận chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) trong 2021-2022.

Mới đây, nhà máy rance pharma và sữa rance pharma được trao chứng nhận tiêu chuẩn fda. tiêu chuẩn fda là những quy định của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm mỹ đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý lưu hành trên thị trường mỹ.

Ngoài ra, rance pharma còn được cấp giấy chứng nhận iso 22000 và iso 140001 về an toàn vệ sinh thực phẩm. trước đó, doanh nghiệp này từng đạt giải thưởng thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2020; giải thưởng thương hiệu nổi tiếng châu á - thái bình dương năm 2022.

Bên trong nhà máy rance pharma. ảnh: rance pharma

Sau gần hai năm hoạt động, rance pharma đã cung cấp hàng triệu sản phẩm sữa dinh dưỡng. các sản phẩm có công dụng hỗ trợ phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ nhỏ, cũng như tăng sức đề kháng cho nhiều lứa tuổi.

Công ty cổ phần dược quốc tế rance pharma trực thuộc tập đoàn dược quốc tế với 11 năm trong lĩnh vực thu*c, dược phẩm, thực phẩm, chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị cho các bệnh viện, phòng khám, nhà thu*c và cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Nằm trong khu công nghiệp phú nghĩa, một trong những khu công nghiệp lớn nhất miền bắc, nhà máy rance pharma được đưa vào hoạt động từ năm 2021 với tổng diện tích sản xuất 5.000 m2.

Châu Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nha-may-rance-pharma-dat-chuan-tieu-chuan-fda-4464015.html)

Chủ đề liên quan:

Dược Quốc Tế Group Rance

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY