Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhà sư giết bạn gái mang bầu vì ghen

Đang lái xe trên đường, nhà sư Thái Lan vô tình nhìn thấy bạn gái cũ ngồi cùng xe với bạn trai mới và nổi cơn điên không thể kiểm soát.

Cảnh sát buriram, thái lan, bắt giữ nhà sư um deeruenram. ảnh: viral press.

Cảnh sát tỉnh buriram cho biết đang điều tra nhà sư 57 tuổi um deeruenram với cáo buộc Gi*t người. tuần trước, um lái xe bán tải đi ngang qua nhà bạn gái cũ, lampai bualoi (33 tuổi). ông này giận dữ khi phát hiện cô ngồi trong ôtô cùng bạn trai mới.

Um sau đó đâm xe của mình vào xe của cặp nam nữ. sau khi thoát ra khỏi xe, thấy nhà sư truy đuổi, bạn trai mới của lampai chạy trốn. không bắt được người đàn ông kia, um quay lại xe của mình, lấy ra một con dao rựa rồi chém người yêu cũ đang mang bầu 8 tháng đến ch*t.

Sau khi Gi*t người, nhà sư 57 tuổi vào nhà của lampai, thú nhận tội ác và nói rằng mình đã "không thể khống chế cơn giận" khi nhìn thấy cô ở bên người đàn ông khác. cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường và bắt giữ um. các nhà điều tra cho biết thi thể của lampai có nhiều vết thương trên đầu và khắp cơ thể.

Lampai bualoi, nạn nhân bị nhà sư um deeruenram giết khi đang mang bầu 8 tháng. ảnh: viral press.

Anh trai của nhà sư khai với cảnh sát rằng cậu em từng nhiều lần nói về ý muốn giết ch*t lampai sau khi chia tay. người này tiết lộ: "họ yêu nhau vài năm rồi chia tay và sau đó cô ta bắt đầu quen bạn trai mới. em trai tôi thường kể với tôi chuyện cô ta vẫn tiếp tục quay lại và xin tiền nó. nó tức giận vì đã cho cô ta rất nhiều tiền. lần cuối tìm đến, cô ta còn đe dọa sẽ đi loan tin cái thai trong bụng là của em tôi. điều đó có thể sẽ phá hủy sự nghiệp theo phật của em tôi".

Trong khi đó, họ hàng của nạn nhân, walai bualoi, cho biết: "họ đã bên nhau nhưng đó là trước khi ông ấy bước vào con đường tu hành. sau đó họ không liên lạc với nhau nữa. tôi tin nhà sư đã ghen khi nhìn thấy lampai ngồi trong xe cùng bạn trai mới và không thể chịu nổi cảnh tượng đó".

Ngoài ra, người thân cũng cho hay Lampai quen bạn trai mới được vài tháng.

Hiện trường xe bán tải của nhà sư um deeruenram đâm xe của nạn nhân trước khi Gi*t người. ảnh: viral press.

Cảnh sát trưởng suriya leenurat tuyên bố: "chúng tôi đã bắt giữ nhà sư um deeruenram với tội danh Gi*t người. nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra vì có thể có những người khác liên quan. ông ta thú nhận giết bạn gái cũ vì không thể kiềm chế cảm xúc khi nhìn thấy cô ấy yêu người mới. những vết thương trên cơ thể nạn nhân nghiêm trọng đến mức không thể giữ nổi tính mạng".

Theo Tùng Anh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nha-su-giet-ban-gai-mang-bau-vi-ghen-202006222116422.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY