Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhà T*nh d*c học Ch?t khỏa thân trong khách sạn 5 sao

Thi thể trần truồng của Anna Ambartsumyan, nhà T*nh d*c học nổi tiếng, được phát hiện tại khách sạn ở Moskva với chiếc túi Prada và váy đen bên cạnh.

Nhà T*nh d*c học Anna Ambartsumyan trước khi qua đời. Ảnh: Instagram.

Theo cảnh sát Nga, chuyên gia T*nh d*c học thường xuyên xuất hiện trên truyền hình Nga, Anna Ambartsumyan (26 tuổi), đã Ch?t được khoảng 8 giờ trước khi nhân viên khách sạn Peter 1 tìm thấy cô. Các nhà chức trách đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái Ch?t của Anna.

Đồng thời, các thám tử cũng đang tìm cách xác định danh tính một vị khách nam từng đến phòng của nạn nhân. Các loại Thu*c không được kê đơn tìm thấy trong phòng khách sạn của Anna cũng đã được gửi đi để phân tích.

Anna Ambartsumyan và chồng (trái). Ảnh: Instagram.

Anna có bằng bác sĩ, tâm lý học và tự nhận là một nhà ngoại cảm. Cô có 370.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Anna đã kết hôn với một doanh nhân tên Ruslan. Tuy nhiên theo các báo cáo, cô vẫn được nhiều đại gia ngưỡng mộ, tặng quà. Anna từng được tặng hai chiếc Bentley, một chiếc Aston Martin.

Mặc dù vậy, nhà T*nh d*c học 26 tuổi dường như đang chịu cảnh nợ nần chồng chất. Luật sư nổi tiếng Serge Zhorin gần đây tiết lộ Anna bị nhiều người đe dọa. Mỗi ngày cô nhận được tới 20 cuộc gọi đòi nợ. "Tôi rất sợ. Họ rất hung dữ", Anna kể với Zhorin. Trong khi đó, Zhorin khuyên nhà T*nh d*c học nên báo cảnh sát. "Tôi đã đề nghị cô ấy liên lạc với các cơ quan thực thi pháp luật", Zhorin nói.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nha-tinh-duc-hoc-chet-khoa-than-trong-khach-san-5-sao-20200721102734669.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY