Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nhạc sĩ bản hit Hoa Nở Không Màu tố Văn Mai Hương hát không xin phép

Dù sắp cưới, cậu cả nhà Beckham vẫn bị người cũ bóc mẽ chuyện thay bạn gái mỗi tháng

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình, thể hiện sự bức xúc của anh khi ca khúc "Hoa Nở Không Màu" bị một ca sĩ hát mà không xin phép, còn quay clip up lên Youtube cá nhân.

Ca khúc "Hoa Nở Không Màu" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đang gây chú ý qua giọng hát của nam ca sĩ Hoài Lâm.

Theo ý kiến của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, đây là một việc làm thiếu tôn trọng cũng như thiếu ý thức về bản quyền của ca khúc khiến anh cảm thấy khá buồn. Mặc dù, bản cover rất hay, nhưng việc không xin phép chủ sở hữu mà đã tự ý upload lên Youtobe là không thể đồng tình.

Dù nhạc sỹ không nói rõ tên nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng truy lùng ra ca sĩ đươc nhắc đến. Rất nhiều bình luận đã réo tên Văn Mai Hương khi cách đây 4 hôm, nữ ca sĩ đã đăng tải clip live “Hoa Nở Không Màu” tại một phòng trà trên trang Youtube cá nhân. 

Cụ thể, ở phần thông tin Văn Mai Hương có ghi do được khán giả yêu cầu nên cô xin hát tặng. Phần thể hiện của giọng ca sinh năm 1994 nhận được nhiều đánh giá là hay nhất trong các bản cover ca khúc này, những cũng không thể vì thế mà bỏ qua sự đồng ý của tác giả. Sau sự cố này, người hâm mộ mong rằng Văn Mai Hương và cha đẻ ca khúc nên nói chuyện để có cách xử lý hợp tình hợp lý nhất.

"Hoa Nở Không Màu" là một MV cực kì đơn giản chỉ tiêu tốn kinh phí 1,5 triệu đồng, đơn thuần là cảnh trắng đen mô tả Hoài Lâm ngồi hát trong khi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ngồi đệm đàn guitar. Chính vì thế, "Hoa Nở Không Màu" có thể xem như một "sleeper-hit" được đông đảo khán giả đón nhận. Cũng thông qua "Hoa Nở Không Màu", rất đông khán giả đã mong mỏi Hoài Lâm sẽ trở lại với con đường ca hát sau nhiều năm "ở ẩn".

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhac-si-ban-hit-hoa-no-khong-mau-to-van-mai-huong-hat-khong-xin-phep-post87811.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY