Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng diện chung một thiết kế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã “đụng hàng” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế của NTK Nguyễn Anh Tuấn khi xuất hiện tại chương trình “Quy Nhơn – Ngày Xanh Nắng”.

Trong sự kiện “quy nhơn – ngày xanh nắng” vào tối 25/12 tại trung tâm hội nghị tỉnh bình định, hoa hậu đỗ thị hà là một trong những tên tuổi góp mặt cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz việt.

Cùng diện chung một thiết kế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ - Ảnh 1.

Diện một thiết kế xẻ cao của ntk nguyễn anh tuấn, nàng hậu 19 tuổi xuất hiện với dáng vẻ gợi cảm, sang trọng nhưng vẫn vô cùng nữ tính. đây cũng là thiết kế được hoa hậu đỗ mỹ linh diện vào một sự kiện trước đây không lâu. mặc dù cũng “đụng hàng” một chiếc đầm nhưng cả hai nàng hậu đều vô cùng xinh đẹp.

Cùng diện chung một thiết kế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ - Ảnh 2.

Hoa hậu đỗ thị hà chia sẻ: “là sự kiện tôn vinh văn hoá, con người và danh lam thắng cảnh của thành phố quy nhơn nên tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được vinh dự góp mặt. tôi hy vọng sau sự kiện này, nhiều du khách sẽ cảm nhận một quy nhơn mới hiện đại, trẻ trung và vẫn rất tình tứ với những bãi biển lãng mạn”. cô cũng nói thêm :”thời gian tới tôi sẽ có nhiều dự án mới trong 2 năm đương nhiệm. tôi mong sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả”.

Cùng diện chung một thiết kế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ - Ảnh 4.

Ngoài ra sự kiện còn có nhiều nghệ sĩ việt khác như mc kỳ duyên, văn mai hương, đàm vĩnh hưng, lệ quyên, quang lê, nguyễn phi hùng, nguyễn hưng,… nữ mc kỳ duyên cho hay: “đây là lần đầu tiên tôi cầm mic để dẫn chương trình sau gần 1 năm nghỉ ngơi vì dịch covid-19. tôi hy vọng khán giả sẽ thưởng thức quy nhơn – ngày xanh nắng một cách trọn vẹn”.

Cùng diện chung một thiết kế, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-dien-chung-mot-thiet-ke-hoa-hau-do-thi-ha-va-do-my-linh-moi-nguoi-mot-ve-20201226105011929.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY