Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vị đại gia quyền lực trong gia đình có 3 chủ tịch: Quen vợ từ cấp 3, bên nhau thuở cơ hàn đến giờ hạnh phúc giàu sang

Nổi danh trên thương trường nhưng vị đại gia này lại rất kín đáo chuyện gia đình.

Gần đây, những hành động cử chỉ ngọt ngào của chủ tịch clb hà nội đỗ quang vinh dành cho vợ yêu khiến dân tình “phát sốt”. hóa ra, chủ tịch cũng phải đi xếp hàng mua trà sữa dỗ dành vợ như ai. đây không phải lần đầu tiên đỗ quang vinh được cộng đồng mạng ngợi khen vì hành động chiều vợ. nhiều người còn đưa ra đánh giá thú vị: đúng là cha nào con nấy. đỗ quang vinh yêu đỗ mỹ linh y như cách bầu hiển yêu vợ suốt bao năm không đổi vậy.

Đại gia đình hạnh phúc nhà bầu Hiển

Nhắc đến ông Đỗ Quang Hiển, có lẽ không ai là không biết ông là Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB). Nhưng không chỉ riêng mảng ngân hàng, bầu Hiển còn phủ sóng ở nhiều ngành nghề khác với tập đoàn đa lĩnh vực - T&T Group. Ở tập đoàn này, "ông trùm" giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc. Ông cũng từng ngồi ghế Chủ tịch chứng khoán SHS.

Ngoài ra, bầu Hiển còn là cái tên có "số má" trong làng bóng đá khi rót vốn đầu tư chính thức cho CLB Hà Nội và CLB SHB Đà Nẵng.

Nổi danh trên thương trường nhưng vị đại gia này lại rất kín đáo chuyện gia đình. Có lẽ ít ai biết, vợ chồng bầu Hiển chính là chuẩn mực của cặp đôi: Thanh mai trúc mã thuở cơ hàn – Hạnh phúc viên mãn lúc giàu sang.

Ông Hiển và bà Hòa là bạn học từ thời cấp 3 ở trường Trần Phú (Hà Nội). Từ đôi bạn thanh mai trúc mã họ nên duyên vợ chồng. Dường như xuất phát từ tình bạn nên họ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Từ đôi bạn thanh mai trúc mã họ nên duyên vợ chồng.

Phu nhân chủ tịch từng chia sẻ trên báo Hà Nội Mới: “Là bạn, hiểu tính nhau, nên khi thành duyên, trong gia đình tôi luôn có sự chia sẻ, nhưng cũng rất tôn trọng sự độc lập của nhau. Mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng để có hạnh phúc bền vững, không gì bằng phải luôn biết tôn trọng và quan trọng hơn cả, là biết nhường nhịn”.

Giỏi giang, thấu đáo và là vợ của 1 doanh nhân tiếng tăm nhưng bà Hòa lại chọn cách tạo lập sự nghiệp của riêng mình, không hề liên quan tới công việc của chồng.

Sự thành đạt của 2 cậu con trai đỗ quang vinh và đỗ vinh quang đã cho thấy nền tảng gia đình, cách hành xử của bố mẹ dành cho nhau quan trọng với con cái thế nào.

Đỗ Quang Vinh, cậu cả nhà bầu Hiển từng tự hào kể về tình yêu của cha mẹ mình: “Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3. Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ. Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất”.

Vì công việc kinh doanh của chồng bận rộn nên mọi lo toan gia đình, từng bữa ăn giấc ngủ, chăm sóc con cái gần như bà Hòa đảm nhiệm. Mọi thứ đều rất chu toàn và bầu Hiển có được ngày hôm nay cũng là nhờ đóng góp không nhỏ của người vợ tào khang.

Nếu ai đó từng mất niềm tin vào tình yêu thì sự ngọt ngào tuổi ngũ tuần của vợ chồng bầu Hiển sẽ tiếp thêm động lực cho bạn.

Câu chuyện tình yêu của bầu Hiển như cổ tích giữa đời thường.

Đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cách đây vài năm, ông chủ quyền lực ngành tài chính ngân hàng Việt Nam chẳng ngại ngần mà dành cho vợ mình một cái ôm thật chặt và bằng nụ hôn không thể ngọt hơn.

Thú vị hơn nữa là bức ảnh này lại được chính đỗ quang vinh chia sẻ, kèm theo lời nhắn gửi: "niềm hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời...".

Anh còn cho biết: “Ba rất đề cao việc hy sinh mọi thứ vì gia đình. Mẹ cũng vậy, lúc nào cũng quan tâm vun vén. Chính vì thế nên hai anh em tôi cũng nhìn vào và noi theo, như một thói quen vậy. Cho đến giờ, vẫn chưa điều gì có thể vượt qua được sự quan trọng của gia đình".

Dù không thực sự thích môn thể thao vua nhưng mỗi lần đến sân bóng vì tôn trọng sở thích của chồng, bà Hòa mê bóng đá lúc nào không hay.

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/vi-dai-gia-quyen-luc-trong-gia-dinh-co-3-chu-tich-quen-vo-tu-cap-3-ben-nhau-thuo-co-han-den-gio-hanh-phuc-giau-sang-d303980.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vi-dai-gia-quyen-luc-trong-gia-dinh-co-3-chu-tich-quen-vo-tu-cap-3-ben-nhau-thuo-co-han-den-gio-hanh-phuc-giau-sang/20240311084932327)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY