Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả tài sản cho khách hàng bỏ quên

Một nhân viên Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An vừa trao trả túi xách cho khách hàng Nguyễn Thị Nga đến giao dịch bỏ quên.

Anh Lê Thành Trung, nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại túi xách cho khách hàng bỏ quên khi đến giao dịch

Theo đó, vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 4/4/2022, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh lê thành trung, nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên, sự việc được báo cáo lên ban giám đốc điện lực đức hòa để kiểm tra.

Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, khi mở túi xách phát hiện một số giấy tờ tùy thân tên nguyễn thị nga, ngụ quận 8, tp.hcm và tiền mặt 8.520.000 đồng, điện lực đức hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản. ngày 05/4/2022 khách hàng nguyễn thị nga đã đến để nhận lại tài sản để quên. chị nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cám ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng và lãnh đạo điện lực đức hòa.

Được biết, trước đó năm 2021, anh ngô ngọc tín, nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng nguyễn thị ngọc, ngụ thị trấn hậu nghĩa đã bỏ quên khi đến giao dịch.

Việc làm của các nhân viên phòng giao dịch, điện lực đức hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện.

theo đông đông/báo long an

link bài gốc lấy link

https://baolongan.vn/nhan-vien-dien-luc-duc-hoa-tra-tai-san-cho-khach-hang-bo-quen-a133600.html

theo đông đông/báo long an

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhan-vien-dien-luc-duc-hoa-tra-tai-san-cho-khach-hang-bo-quen/20220414041235711)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY