Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên ngân hàng tự ý tái kích hoạt 23.000 tài khoản đã ngủ yên của khách hàng để... chạy doanh số!

Lợi dụng lỗ hổng trong hệ thống, các nhân viên thuộc nhiều chi nhánh của ngân hàng W. đã tự ý đơn phương đánh thức 23.000 tài khoản vốn đã “ngủ yên” nhằm “hô biến” chúng thành tài khoản mới để chạy doanh số.

Đa số các ngân hàng quy định, Theo Korea JoongAng Daily - một ngân hàng có tên W. tại Hàn Quốc cũng áp dụng hình thức này, tuy nhiên, khâu Và đó cũng chính là lý do khiến cho vụ bê bối gần đây của chính ngân hàng W. trở nên ồn ào.

Cụ thể, vì công cuộc thi đua chạy doanh số, các Người phát ngôn Đáng mừng là vụ bê bối này chỉ mang tính nội bộ mà không làm ảnh hưởng đến tài chính của bất kỳ Theo Đạo luật giao dịch tài chính điện tử của Hàn Quốc, các ngân hàng và các cá nhân khác không được sử dụng thông tin (Nguồn: Korea JoongAng Daily)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-ngan-hang-tu-y-tai-kich-hoat-23000-tai-khoan-da-ngu-yen-cua-khach-hang-de-chay-doanh-so-20200207172240322.chn)

Tin cùng nội dung