Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhật Lê bị soi có bạn trai mới sau khi chia tay Quang Hải, nhìn profile siêu khủng của anh chàng ai nấy đều ngỡ ngàng

Chia tay Quang Hải, mới đây, các thánh soi đã tìm ra loạt bằng chứng Nhật Lê có bạn trai mới. Thế nhưng, profile siêu khủng của anh chàng khi là doanh nhân thành đạt, sở hữu siêu xe tiền tỷ mới khiến nhiều người càng thêm ngỡ ngàng!

Chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và Nhật Lê dường như chưa bao giờ "hạ nhiệt", ngay cả khi cặp đôi đã Tuy nhiên cách đây không lâu, cô nàng bị soi có khoảnh khắc tình tứ với một cầu thủ bóng rổ khi đi xem một trận đấu bóng. Tin đồn nổ ra, cô chọn cách im lặng để vượt qua tâm bão.

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại nhưng mới đây các "thánh soi" tiếp tục chỉ ra chuyện Nhật Lê Điều khiến dân mạng nghi ngờ hơn cả trong mối quan hệ của cả 2 đầu tiên là việc cặp đôi cùng check-in tại Sân bay Nội Bài cùng ngày, cùng giờ, chỉ cách nhau vài phút khi Nhật Lê lên đường về Quảng Nam ăn Tết Nguyên đán Canh Tý.

Tiếp đó Nhìn ảnh, ai cũng nhận xét "bạn trai tin đồn" của Nhật Lê chất khỏi bàn, đúng chất "doanh nhân thành đạt".

Hy vọng nữ chính trong "tin đồn" này sẽ chính thức lên tiếng sớm để dân tình khỏi phải "đoán giá, đoán non"!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhat-le-bi-soi-co-ban-trai-moi-sau-khi-chia-tay-quang-hai-nhin-profile-sieu-khung-cua-anh-chang-ai-nay-deu-ngo-ngang-20200204160350905.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung