Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhảy bungee khi chưa buộc dây, cô gái Ch?t vì sợ

Phát hiện mình vừa nhảy bungee nhưng chưa được đeo dây bảo hộ vào chân, cô gái 25 tuổi lên cơn đau tim và Ch?t trước khi tiếp đất.

Yecenia trong cú nhảy bungee. Ảnh: Newsflash.

Yecenia Morales, 25 tuổi, đã nhảy từ trên cây cầu cao hơn 40 m xuống dưới ở thành phố Fredonia, Antioquia, Colombia, sau khi nhầm tín hiệu "nhảy" dành cho bạn trai là cho mình, dù lúc này cô chưa được đeo dây bảo hộ vào cổ chân.

Một du khách đứng ở vách đá gần đó quay lại cảnh nạn nhân nhảy từ trên cầu xuống Tu vong. Theo Daily Star, khoảng 100 người cũng đang đứng trên cầu để chờ nhảy bungee khi sự việc xảy ra.

Thời điểm đó, Yecenia đang đứng gần bạn trai, người nhảy ngay trước cô. Thiếu nữ trẻ đã nhầm dấu hiệu thông báo của nhân viên dành cho người yêu là cho mình nên đã nhảy xuống trong khi dây bảo hộ vẫn chưa được siết ở chân.

Yecenia được cho là lên cơn đau tim giữa cú nhảy và qua đời trước khi tiếp đất. Bạn trai là người đầu tiên đến được vị trí của Yecenia và cố gắng hô hấp nhân tạo cho người yêu. Anh đang được chăm sóc y tế vì những vết thương khi nỗ lực leo vách núi xuống chỗ cô và còn bị sốc sau cái Ch?t của bạn gái.

Yecenia lên cơn đau tim giữa cú nhảy khi phát hiện mình chưa được đeo dây bảo hộ vào chân. Ảnh: Newsflash.

Gustavo Guzmán, thị trưởng thành phố Fredonia, Antioquia, nói với El Tiempo rằng: "Cô ấy đã bị nhầm lẫn. Dấu hiệu hô nhảy đó là của bạn trai cô, bởi anh ấy đã được đeo đủ các thiết bị bảo hộ. Người ta mới đeo dây nịt vào người cô ấy, nhưng cô ấy lại nhầm và vội nhảy xuống".

Yecenia đã được chôn cất sau lễ tang ở vùng Simón Bolívar ở Medellín, nơi cô sống cùng gia đình.

Em trai cô, Andres Morales, nói rằng Yecenia rất thích đọc sách, nhảy múa và là một cô gái luôn vui vẻ.

"Chị ấy là một cô gái với nhiều đức tính tốt, lúc nào cũng vui vẻ, tự nhiên, luôn yêu mến bạn bè và giúp đỡ những người gặp khó khăn", Morales nói.

Chính quyền địa phương đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo rằng hai công ty cung cấp dịch vụ và thiết bị nhảy bungee ở địa điểm trên vẫn chưa được cấp giấy phép hoạt động.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nhay-bungee-khi-chua-buoc-day-co-gai-chet-vi-so-20210723104842857.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương chết vì sợ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY