Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhiễm trùng- Biến dạng- Hoại tử V*ng k*n vì PTTM tại cơ sở chui giá rẻ

Chỉ 1,8 triệu đồng cho 1 ca PTTM V*ng k*n tại cơ sở chui không được cấp phép, nghe lời Spa làm đẹp bơm silicon vào môi lớn V*ng k*n, môi bé *m đ*o bị cắt nát thành nhiều mảnh lồi lõm sau khi PTTM tại 1 cơ sở thẩm mỹ tư nhân, … Đó chỉ là 1 con số nhỏ trong số rất nhiều ca tai biến sau PTTM tại các cơ sở chui không được cấp phép trên địa bàn Hà Nội.

Phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ V*ng k*n hiện đang là dịch vụ được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn hiện nay nhằm khắc phục những khuyết điểm, sẹo xấu sau sinh, lấy lại vẻ quyến rũ, tự tin nơi vùng cấm. Tuy nhiên, theo BS Chuyên khoa II Vũ Thắng - Chủ nhiệm Phòng khám Chuyên khoa ngoại tiết niệu Dr Đông Hưng - nguyên Phó khoa Ngoại tiết niệu Bệnh viện 103 cho biết, vì đây là loại hình thẩm mỹ đặc thù, có liên quan trực tiếp đến hệ Sinh d*c và tiết niệu, nên người thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao và tay nghề vững mới có đủ khả năng thực hiện chuẩn đẹp cũng như tầm soát được hết các biến chứng.

Vì ham lợi nhuận, nhiều cơ sở thẩm mỹ tư nhân tự phát đã tự ý mở thêm dịch vụ thẩm mỹ V*ng k*n, chèo kéo khách hàng với giá rẻ chỉ bằng 1 nửa, thậm chí là ⅓, ¼ giá dịch vụ tại các cơ sở chính thống. Cũng chính vì lý do này mà chị em sẽ dễ bị lạc vào ma trận các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp uy tín và trôi nổi lẫn lộn. Nếu không có sự tìm hiểu kĩ lưỡng về thông tin cơ sở thẩm mỹ, thông tin bác sĩ thực hiện, chị em có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang, phải chịu những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Chị Q, 30 tuổi, đến từ Bắc Ninh bị “cò” đến làm đẹp V*ng k*n tại cơ sở tư của 1 chị làm trong bệnh viện X. Sau khi thực hiện, vị bác sĩ đó khâu kín toàn bộ lối vào cô bé của chị, cắt cả âm vật gây chảy máu, tụ máu, khiến V*ng k*n của chị bị tổn thương nghiêm trọng. Tìm đến Phòng khám chuyên khoa để khắc phục tai biến, chị được đích thân BS Chuyên khoa II Vũ Thắng thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ đã phải tháo chỉ, mở lại lối vào *m đ*o cho chị, lấy ra 4 cục máu đông và thực hiện khâu lại 2 cánh môi bé. Chị cho biết, ca làm đẹp này chị được "cò" với giá chỉ 1,8 triệu đồng. Khi khiếu nại thì bác sĩ nữ cam đoan là không sao, và tự nhận mình là người làm thẩm mỹ nên bệnh nhân không được phép nói vớ vẩn về tay nghề của mình.

Chị H, 40 tuổi, sống tại Hà Nội thực hiện PTTM V*ng k*n cách đây 1 tháng tại 1 thẩm mỹ viện tư nhân. Tuy nhiên, sau 1 tháng, vết thương không lành mà môi bé *m đ*o của chị vẫn trong tình trạng bị cắt nát, chia thành nhiều mảnh, vết cắt lồi lõm khiến V*ng k*n biến dạng.

Chị M, 35 tuổi, sống tại Hà Nội nghe theo lời Spa làm đẹp không chuyên môn bơm silicon vào 2 bên môi lớn *m đ*o để xóa nhăn và làm đầy môi lớn V*ng k*n, kết quả là 2 môi lớn của chị trở nên lổn nhổn, gồ ghề do silicon bị vón cục gây apxe, môi lớn mưng mủ, âm hộ sưng tấy và đau đớn.

Trên đây chỉ là 3 ca tai biến sau PTTM V*ng k*n tiêu biểu trong số hàng chục ca khắc phục tai biến Phòng khám Chuyên khoa Ngoại tiết niệu Dr Đông Hưng tiếp nhận trong 6 tháng đầu năm 2018. BS Chuyên khoa II Vũ Thắng - chủ nhiệm phòng khám chia sẻ: “Khắc phục tai biến sau PTTM V*ng k*n khó hơn rất nhiều lần so với việc thẩm mỹ lần đầu. Mặc dù khắc phục được cũng không thể nào đẹp và ưng ý như khi thực hiện chuẩn từ lần đầu tiên.”

Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với tất cả các chị em phụ nữ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ V*ng k*n. Phẫu thuật thẩm mỹ V*ng k*n cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa về Sinh d*c - tiết niệu, tại bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để đảm bảo an toàn không xảy ra biến chứng. Chúc chị em sẽ lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn với diện mạo ưng ý!

XEM THÊM Ở VIDEO DỨỚI ĐÂY:

Hệ thống Phòng khám chuyên khoa ngoại tiết niệu Dr Đông Hưng

CS1: Số 30 Bùi Bằng Đoàn – Nguyễn Trãi – Hà Đông – HN

CS2: Số 28 – Đường Đ1 Biệt thự Saigon Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh – P.22 – Q.Bình Thạnh – Tp HCM

Website: http://drdonghung.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/donghungthammy/

Hotline: 098 69 777 58 – 09 777 58 777 – 1900 8612


Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nhiem-trung-bien-dang-hoai-tu-vung-kin-vi-pttm-tai-co-so-chui-gia-re-n146808.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY