Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhìn bố dang tay ôm mẹ ngay trước mặt, bé trai có phản ứng cực gắt khiến ai cũng cười bò

Bình thường con trai nhỏ luôn là trung tâm của sự chú ý, là cái rốn của gia đình. Vì thế chắc hẳn trong lòng cậu bé luôn tin tưởng người mà bố ôm sẽ là mình.

Trẻ nhỏ luôn ngây thơ và vô cùng đáng yêu. Chúng không hề biết giấu diếm cảm xúc của mình, luôn bộc lộ niềm vui, nỗi buồn và cả sự tức giận một cách rất tự nhiên. Đó cũng là lý do mà nhiều bậc cha mẹ rất thích troll con mình, để chứng kiến loạt biểu cảm sinh động và đặc biệt dễ thương của những đứa trẻ.

Mới đây một cặp vợ chồng trẻ đã chia sẻ đoạn video về màn "cà khịa" cậu con trai nhỏ của họ. phản ứng của cậu bé sau đó khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Đầu tiên, người bố dang rộng hai tay, làm tư thế chuẩn bị ôm. Mẹ và con trai từ phía trước chạy lại, hai người cũng giơ hai tay để chờ được bố ôm. Bình thường con trai nhỏ luôn là trung tâm của sự chú ý, là cái rốn của gia đình. Vì thế chắc hẳn trong lòng cậu bé luôn tin tưởng người mà bố ôm sẽ là mình.

Hai mẹ con cùng dang tay đợi bố ôm nhưng bố chỉ ôm mẹ, thái độ

Đến phút cuối người bố đột ngột quay lưng với con trai nhỏ.

Quả thật ông bố trẻ đã hướng về phía con trai nhưng vào phút chót anh lại quay ngoắt sang ôm vợ. Anh bế bổng vợ lên, quay nhiều vòng đầy thích thú. Hai vợ chồng cười giỡn với nhau vô cùng vui vẻ, bỏ mặc con trai bé bỏng một bên.



    Cậu bé đầu tiên là ngơ ngác nhìn bố mẹ ôm nhau đầy tình cảm. Chắc hẳn lúc đó trong lòng cậu bé vô cùng thất vọng vì người mà bố chọn lựa không phải là mình. Cứ nhìn ánh mắt thẫn thờ và vẻ mặt ngơ ngẩn như thể còn chưa tiếp thu được cú sốc ấy của cậu bé, qua đó đủ biết cảm xúc trong lòng đứa trẻ thế nào.

    Sau vài giây "đứng hình" ban đầu, cậu bé liền biểu lộ nỗi tức giận ngùn ngụt vì sự quay lưng của bố. Đứa trẻ bĩu môi, khuôn mặt cau có đầy khó chịu và bất mãn. Chưa hết, cậu bé còn phẫn nộ giật chiếc mũ đang đội trên đầu ném phăng xuống đất.

    Con trai nhỏ vô cùng tức giận vì sự "phản bội" của bố.

    Hành động khoanh tay đầy tức tối, cái miệng nhỏ bĩu lên giận dỗi, biểu cảm sinh động và chân thật của đứa trẻ khiến người xem không thể nhịn được cười. Cuối cùng cậu bé quay lưng đi về hướng ngược lại với bố mẹ, quyết định không thèm chơi với bố mẹ nữa. Ánh mắt sau cuối của đứa trẻ chính là một cái lườm cháy mặt khiến cặp vợ chồng chắc chắn cũng phải e dè, lần sau không dám trêu đùa con trai kiểu này nữa.

    Cái lườm cháy mặt khiến cha mẹ cũng phải dè chừng.

    Những màn trêu đùa con cái khiến cha mẹ phải phá lên cười vui vẻ khi được chứng kiến những phản ứng ngô nghê nhưng vô cùng thú vị của lũ trẻ. thế nhưng cha mẹ cần nhớ không được trêu đùa con một cách quá trớn, vì những cảm xúc tiêu cực ấy cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của con.

    Đôi khi trẻ sẽ không ý thức được cha mẹ đang trêu đùa chúng mà cho rằng cha mẹ thật sự không thương yêu bé. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý con và mối quan hệ giữa cha mẹ - con cái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-bo-dang-tay-om-me-ngay-truoc-mat-be-trai-co-phan-ung-cuc-gat-khien-ai-cung-cuoi-bo-20201014170037189.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY