Kinh tế xã hội hôm nay

Nhìn những bóng trắng trong vườn chuối ai cũng hãi hùng, lý do đằng sau mới thật ngao ngán

Chiêu cao tay như thế này thật sự không phải ai cũng có thể nghĩ ra được!

Bình thường, người ta cũng có nhiều cách để đảm bảo cho các buồng chuối không bị hái trộm. Họ sẽ dùng vải hoặc tấm bìa bọc xung quanh buồng. Đó là cách để đảm bảo chuối không bị trộm, vừa che ánh nắng để tránh các quả bị rám đen, xấu mã chuối, khó bán hơn. Tuy nhiên, dùng vải trắng cho cả một vườn chuối lại đem đến những kết quả "khó đỡ".

Mới đây, dân mạng chia sẻ những tấm hình về một vườn chuối bên đường. Theo đó, có lẽ sợ bị vặt trộm, người chủ dùng hàng loạt tấm vải trắng, che kín buồng chuối. Thoạt nhìn, những hình ảnh ấy khiến người ta không khỏi giật mình. Hình ảnh hàng loạt tấm vải trắng toát, trùm lên cây khiến nhiều người có những tưởng tượng rùng rợn.

Cách phòng trộm quá mức sáng tạo của chủ vườn.

Khu vườn này lại ở ngay bên đường lớn. Dân mạng đã đưa ra giả thiết về chuyện đêm hôm đang đi lại, bật đèn pha và thấy những tấm vải như thế, chắc chắn ai cũng phải "ch*t khiếp".

Nhiều người cho rằng, có lẽ chủ vườn không hề cố ý đâu nhưng nhìn hình ảnh che buồng chuối như vậy, ai cũng có phần sợ hãi.

"Nhìn thấy hình ảnh này thì trộm chắc gì đã dám mò vào vườn mà chặt buồng chuối cơ chứ. Đang chặt buồng này cứ thấy mấy tà vải trắng phất phơ xung quanh thì chỉ có sợ hãi ch*t khiếp thôi", một dân mạng bình luận.

, dân mạng khác viết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nhin-nhung-bong-trang-trong-vuon-chuoi-ai-cung-hai-hung-ly-do-dang-sau-moi-that-ngao-ngan-20200419200801893.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY