Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được

Thời gian ở nhà rảnh là để phục vụ vợ yêu chứ ai nữa, Trấn Thành nhỉ?

Dạo này được nghỉ ở nhà nhiều nên hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại có thêm 1001 câu chuyện “ngốc xít” rất đáng yêu. Đợt này rảnh rỗi, còn chăm chỉ nấu ăn tẩm bổ, chiều chuộng vợ hơn. Mới đây trên channel Youtube, Hari đã đăng tải một vlog ngắn hé lộ quy trình ông xã làm món “salad tình yêu” lúc nửa đêm chỉ vì cô kêu đói. Nhìn sự tỉ mỉ, chăm chút khi vào bếp mới thấy cưng bà xã Hari như thế nào.

Dù sợ mập nhưng đêm lại kêu đói? OK, cứ để ông xã chiều Hari Won, vào bếp làm salad tình yêu đầy đặn với đủ loại nguyên liệu.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 1.

Vợ thích thì chồng chiều.

Sương sương các nguyên liệu của món salad tình yêu made by Trấn Thành có: xà lách, cà chua, dưa chuột, bơ nguyên trái, tôm khô, thịt bò, hành tây. Tất cả mix cùng sốt cam ngọt và mật ong.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 3.

Trấn Thành còn bỏ sẵn rau củ trong tủ lạnh trước để cho giòn, tươi hơn cơ.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 5.

Không chỉ chiều vợ, nấu cho vợ ăn mà anh Xìn còn phải nấu sao cho ngon, cho đảm bảo dinh dưỡng nhất cơ.

Làm đến bước nào Trấn Thành đều tận tình giải thích cho Hari phải nêm thế này, nấu chín tới đâu, xào cái nào trước, vì sao phải đun sốt…

Trước 1001 câu thắc mắc của bà xã, anh Xìn vẫn kiên nhẫn trả lời. Hai vợ chồng cứ lúi húi nói đủ chuyện trong bếp.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 9.

Nấu một hồi rồi đến bước bày ra đĩa phục vụ vợ đây.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 11.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 12.

Nhìn Trấn Thành cặm cụi làm “salad tình yêu” lúc nửa đêm mới thấy anh Xìn chiều vợ đến mức nào, thế này thì Hari còn lâu mới giảm cân được - Ảnh 13.

Cận cảnh đĩa salad tình yêu của Trấn Thành làm cho Hari lúc nửa đêm.

Theo lời anh Xìn, ông chồng rảnh ở nhà chiều vợ như Trấn Thành thì “tình yêu sẽ được nhân đôi” đó!

Chỉ mong cân nặng cũng không tăng đôi... Cứ đà này chuyện giảm cân của Hari còn xa vời lắm!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhin-tran-thanh-cam-cui-lam-salad-tinh-yeu-luc-nua-dem-moi-thay-anh-xin-chieu-vo-den-muc-nao-the-nay-thi-hari-con-lau-moi-giam-can-duoc-20200420111434924.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY