Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhìn tướng trán đoán được tính cách và vận mệnh của một người

Theo nhân tướng học, trán thể hiện sự thông minh, trí tuệ của một người. Nhìn vào đây bạn cũng có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh của người đó.

Tướng trán chữ M

Người sở hữu tướng trán chữ m là những người thông minh, sáng dạ, trí tưởng tượng tốt. họ thích trải nghiệm và có chí tiến thủ nên họ thường thành công trong công việc. cuộc sống cũng giàu sang và phú quý. đây cũng là những người thiên về nghệ thuật, là tác giả hoặc là kỹ sư.

Nếu là nam giới thì họ tài giỏi nhưng khá bảo thủ, ngoan cố, ít khi tiếp thu, sống lý tính thay vì sống tình cảm. Còn với nữ giới thì tính tình có phần hơi lập dị, kỳ quái.

Tướng trán cân đối

Người có tướng trán này là người thông minh. tuy nhiên, nếu cả 5 bộ phận là thiên trung, thiên đỉnh, tư không, trung chính, ấn đường đều hẹp thì là người bần tiện và ngu đần. còn người trán cao, cân đối thì là người đại quý, quyền cao chức trọng, có địa vị trên xã hội. người có trán cao, vuông, sáng sẽ sống rất trường thọ.

Nhìn tướng trán có thể đoán được tính cách vận mệnh của một người

Tướng trán cao, rộng

Một người có trán cao nhưng không rộng thường là người có óc sáng tạo, phán đoán tốt. Còn người trán cao, có bề ngang của trán lại hẹp ở khu vực quanh mi-cốt thường là người sống xa vời thực tế.

Những người có trán cao và rộng là người có trí tuệ hoàn hảo, thâm viễn, không chỉ có óc sáng tạo mà còn có khả năng quan sát và lĩnh hội cao nên dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh khác nhau. Họ may mắn có được vận mệnhxánlạn, công việc và cuộc sống đều thành công.

Còn người có trán cao nhưng hẹp là biểu hiện của người có trí tuệ thấp kém. Công việc và cuộc sống của họ chỉ ở mức trung bình.

Tướng trán dô

Người có trán dô thường có tính cách ảo tưởng, bảo thủ. Họ coi mọi lời nói và việc làm của mình là đúng. Họ cũng là người thông minh và có tài lãnh đạo. Khi trưởng thành họ có thể làm kinh doanh, lãnh đạo hoặc nhà chính trị giỏi. Nếu sở hữu trán dô, rộng và nhẵn thì là biểu hiện của người cao quý, phóng khoáng.

Người phụ nữ trán dô thường có cuộc sống sung sướng, tính tình hòa đồng, tài giỏi, thông minh. Họ giỏi giao tiếp nên dễ thành công trong công việc.

Tướng trán ngắn, thấp

Người trán ngắn, hẹp thường có vận mệnh xấu, bần tiện. Nếp trán hẹp sang bên phải sẽ làm tổn hại tới mẹ còn hẹp về bên trái có tổn hại tới bố.

Nếu trán ngắn kết hợp với vết lõm, khuyết là biểu hiện của người suốt đời không được đắc trí.

Người có trán ngắn, rộng là người sống cô đơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/nhin-tuong-tran-doan-duoc-tinh-cach-va-van-menh-cua-mot-nguoi-search/?id=301023

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhin-tuong-tran-doan-duoc-tinh-cach-va-van-menh-cua-mot-nguoi/20211210095603435)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY