Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kỳ nghỉ Tết vừa rồi như nạp thêm năng lượng cho Kim Ngưu vậy, bạn năng động và lạc quan khiến công việc đạt được hiệu suất cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 2/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tâm trạng của Bạch Dương không được tốt, lại còn mới vui chơi dịp Tết xong nên càng mệt, không thể tập trung vào công việc. Chính vì thế mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót và phải mất rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề do mình gây ra.

Bạch Dương đang ở trong vùng an toàn của chính mình nên tiền bạc cứ ì ạch khó mà phát triển được. Nếu có ai đó đề xuất ý tưởng làm ăn thì bạn nên xem xét, không chừng đó là cơ hội tốt cho bạn.

Chuyện tình cảm ở mức bình ổn đối với những đôi yêu nhau, thời gian tới nhiều khả năng các bạn sẽ có tin vui. Người độc thân thích tụ tập với bạn bè hơn là đi tìm tình yêu của đời mình. Bây giờ bạn chỉ chuyên tâm cho chuyện khác chứ không cần yêu đương.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kỳ nghỉ Tếtvừa rồi như nạp thêm năng lượng cho Kim Ngưu vậy, bạn năng động và lạc quan khiến công việc đạt được hiệu suất cao. Bạn có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình.

Tài lộc của Kim Ngưu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, nhưng nếu trong ngày có ai đó hỏi vay mượn tiền bạc bạn nên từ chối khéo. Không phải lúc nào lòng tốt của bạn cũng được người khác ghi nhận đâu. Có những kẻ da mặt dày lắm, không biết ngại là gì, mượn tiền rồi quỵt luôn, miễn trả lại.

Sức khỏe của Ngưu không có gì đáng lo ngại. Bạn ăn ngủ khoa học lại rất mê vận động, nên sức đề kháng luôn trong tình trạng ổn định, khả năng chống lại bệnh tật tốt, có ốm cũng chỉ là ốm vặt, một vài ngày là khỏi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử giỏi giang, thông minh, hướng tới mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của bản thân. Bạn biết mình cần phải làm gì để bản thân không bị lạc lõng trong công việc khiến mọi người nể.

Chuyện tình cảm khá hòa hòa, người ấy cảm nhận được sự chân hành của bạn trong mọi hành động. Người đã kết hôn cũng tìm được sự tâm đầu ý hợp giúp tình yêu ngày càng bền vững. Mấy đứa độc thân nên tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại của mình đi nhé, tình yêu sắp đến rồi đó.

Tình hình tài chính hoàn toàn ổn định, bạn không gặp phải vấn đề rắc rối nào liên quan đến tiền bạc. Thậm chí cung hoàng đạo này còn đưa ra những quyết định sáng suốt tăng vận may cho mình, bạn cũng có thể cho bạn bè, đồng nghiệp của mình biết cách quản lý chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn của Song Tử là 23

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn. Có lẽ Song Tử càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Vận trình tài lộc ổn định, dù bạn tiêu pha phóng khoáng nhưng lại rất biết cách để dư ra một khoản tiền dự phòng lúc đau ốm, khó khăn. Hy vọng bạn luôn giữ được tinh thần này, đặc biệt là các bạn trẻ, mọi chuyện liên quan đến tiền bạc sau thời gian nữa sẽ ổn thôi.

Cự Giải nói một đằng làm một nẻo, không thống nhất nên thành ra công việc cứ dở dở ương ương. Muốn nghỉ việc nhưng đâu đó trong lòng vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người cố chấp, bạn chẳng chịu nghe theo lời khuyên của những người bên cạnh. Nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi trong tương lai nếu gặp khó khăn, muốn hỏi ý kiến mọi người mà tất cả lại đã nản chí với tính cách hiện giờ của bạn rồi thì sao.

Tuy là những ngày đi làm đầu năm 2024 nhưng tâm tình của cung hoàng đạo này không được tốt. Tâm trạng xấu ảnh hưởng nhiều đến công việc, dễ mắc nhiều lỗi ngớ ngẩn, không đâu vào đâu nên đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng. Để mọi chuyện không đi quá xa, Sư Tử hãy cố gắng giữ bình tĩnh, giải quyết tranh cãi bằng những lời nói ôn hòa thôi nhé.

Học không bao giờ là đủ, hôm nay Sư Tử nên cân nhắc về chuyện tham khảo một khóa học chuyên ngành mới. Việc này rất có ích cho con đường sự nghiệp công danh của bạn về sau, đặc biệt là với những bạn ai có máu kinh doanh hay lãnh đạo.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù có hơi uể oải, nhưng Xử Nữ vẫn quyết định mình phải sắp xếp công việc một cách hợp lý hơn, không thể để mọi việc lúc nào cũng lộn xộn như trước được. Bạn mong muốn trong năm nay mình sẽ trở thành một người có kỷ luật, có trách nhiệm hơn.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân thì chỉ muốn tận hưởng cuộc sống một mình vì không muốn rước thêm phiền phức. Những bạn đã có người yêu thì có xu hướng trầm lặng hơn, cả hai dường như chỉ bên nhau như thói quen chứ không còn quá mặn nồng như trước.

Tình hình tài chính trong ngày vẫn ổn định, nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền nên từ chối khéo. Đó không phải vì bạn ki bo, mà đơn giản là bạn cảnh giác với những người chưa thật sự tin tưởng, cũng sắp đến Tết Nguyên Đán rồi sẽ cần tiền để chi tiêu nhiều hơn. Thực tế thì không phải ai cũng biết điều và có ý thức trả nợ đúng thời hạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình đừng để bản thân bị cuốn vào những cuộc tranh luận không hề liên quan đến mình. Thay vào đó, hãy tập trung vào những kế hoạch riêng của mình và cố gắng không để bị phân tâm.

Khả năng cao là hôm nay Bình Nhi sẽ chi tiền cho ăn uống, nhậu nhẹt hoặc mua sắm trực tuyến nhiều nhất vì tính ham vui và dễ bị dụ dỗ của mình. Dù không giàu có gì cho lắm nhưng mấy bạn này có phong cách tiêu tiền như một con nhà giàu thực thụ.

Chuyện tình cảm hôm nay không có nhiều chuyển biến. Các bạn yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các bạn được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khi đi làm sẽ gặp được một vài điều may mắn. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần làm việc phấn chấn hơn. Và tin vui vào cuối ngày sẽ giúp bạn có động lực để làm thêm giờ bởi công việc của bạn hôm nay khá nhiều và phức tạp.

Với các Bọ Cạp sắp sửa có gấu thì hôm nay là thời điểm lý tưởng cho một cuộc hẹn lãng mạn. Tình cảm của bạn và đối phương cũng đã đủ để chuyển lên một bước mới gọi là tình yêu rồi đấy. Người ấy rất nghiêm túc yêu thương bạn nên bạn cũng hãy đối đáp lại bằng sự chân thành nhé.

Tiến trình công việc vẫn cứ thế diễn ra hàng ngày khá là thuận lợi. nhưng theo tử vi 12 cung hoàng đạo bọ cạp có vẻ vẫn buồn man mác vì hiệu quả công việc vẫn chưa được như mong muốn. bạn muốn mình phải đột phá tạo thành tích lớn chứ không phải lúc nào cũng đều đều như thế.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi công việc diễn ra như thường nhật và đúng với tiến độ đã dự định. Thêm vào đó, dường như Nhân Mã đang cố gắng dồn lực để thực hiện kế hoạch sắp tới chỉn chu và mong sẽ có được kết quả tốt từ đầu năm. Hy vọng với trí thông minh và kỷ cương bạn sẽ có được quả ngọt.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Mã Mã cảm thấy rất khó chịu, bạn có thể không cho vay. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này.

Tình yêu cũng được coi là một thứ gia vị của cuộc sống, đừng buồn nếu hôm nay nó có chút trầm vì ngày mai mọi thứ sẽ trở lại vui vẻ thôi, lúc đó bạn sẽ lại lấy được niềm vui trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 2/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay những Ma Kết làm tài chính, kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những ngày đi làm đầu tiên của năm 2024 bạn nên lập kế hoạch chắc chắn và lịch trình làm việc có khoa học. Không khuyến khích các bạn làm việc qua loa, làm gì thì phải làm xong ngay hôm đó.

Nay là thời gian cho những bạn mới chia tay chữa lành bản thân bằng đồ ăn ngon hoặc một bữa tiệc. Bạn nên để ý đến những người mình thân thiết nhiều hơn, năm cũ vất vả nhưng nhờ có họ mà cuộc sống của bạn không hề tẻ nhạt chút nào.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên cung hoàng đạo này có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên mua hàng online chớ vội ham rẻ kẻo đồng tiền bạn bỏ ra không tương xứng với chất lượng.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Học hành không thể tập trung, đi làm cứ mơ hồ mệt mỏi như người trên sao Hỏa rơi xuống. Năng suất làm việc đầu năm không tuyệt vời lắm, đừng lo quá, hãy cho mình thời gian giải lao để lấy lại năng lượng. Ngày hôm sau Bảo Bình sẽ lại mạnh mẽ và xuất sắc hơn nữa.

Chuyện tình cảm đối với Bình Nhi gần đây mà nói thì khá vượng đào hoa, nhất là các bạn nam, dù không xuất sắc nhưng vẫn nhiều người thích. Người mới yêu tình cảm bình ổn, hai bạn là mảnh ghép bù trừ cho nhau, ai cũng có khuyết điểm nhưng quan trọng là phải biết cảm thông cho nhau.

Sự tinh tế và duyên dáng giúp Bảo Bình ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, nhiều bạn được chia sẻ cơ hội kiếm tiền. Người nhà luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn bằng một vài giá trị vất chất nho nhỏ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc và học tập không tốt lắm, nên chịu khó nghe lời khuyên của người lớn tuổi nhiều hơn, đừng tự ái. Song Ngư hãy đứng dậy và sống cuộc sống của mình, quên đi những thất vọng trong quá khứ để làm lại từ đầu.

Tiền bạc không tốt như mong đợi, mấy cái đám cưới, sinh nhật đủ để bạn sốt sắng lên rồi. Có vẻ như thời gian này làm ra thì ít mà tiêu tiền thì như đốt. Túng thiếu quá thì về vay bố mẹ nhé chứ đừng vay người ngoài.

Tình yêu lên như diều gặp gió, những đôi yêu xa hay yêu gần vẫn dành mọi điều ngọt ngào cho nhau. Với bạn bè và người xã giao, bạn đối xử hài hòa, dễ chịu, vô cùng trìu mền, nồng ấm, thân thiện nên mọi người thích lại gần bạn để nói chuyện.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-ba-212024-cua-12-cung-hoang-dao-76986.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-2-1-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240102020753701)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY