Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay

Độ đáng yêu, xinh xắn của các nhóc tì Showbiz Việt luôn luôn được cộng đồng mạng quan tâm đem ra so sánh. Cùng ngắm nhìn những thiên thần xinh xắn của các ngôi sao làng giải trí Việt để xem các nhóc tỳ đó thực sự giống bố hay giống mẹ.

Với nhiều nghệ sĩ, đăng hình ảnh con lên trang cá nhân giống như một cách lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu, kỷ niệm về thiên thần nhỏ. Cứ mỗi dịp đặc biệt đến, các gia đình showbiz lại nô nức khoe loạt ảnh của "cục cưng" khiến dân cư mạng được phen trầm trồ trước sự đáng yêu của những em bé nhà sao. Mỗi dịp đăng ảnh của các sao là mạng xã hội lại được dịp bàn tán xôn xao xem các nhóc tỳ showbiz giống ba hay giống mẹ.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 1.

Trong những ngày giáp Tết, Quỳnh Anh cũng thường xuyên khoe ảnh cậu con trai đầu lòng. Khán giả không khỏi so sánh bé Ú giống ba là cầu thủ Duy Mạnh hay mẹ Quỳnh Anh. Thoạt nhìn, bé Ú trông giống ba Duy Mạnh nhưng khán giả đã chỉ ra cậu bé có chiếc mũi nhỏ xinh xắn và khuôn miệng cười giống mẹ Quỳnh Anh hơn. Có nhiều người còn chỉ ra đôi mắt đen láy của bé Ú là "đặc điểm nhận dạng" giống với hotmom Quỳnh Anh nhất.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước độ kháu khỉnh của bé Ú. Nhiều khán giả dự đoán không biết trong tương lai bé Ú có trở thành một chân sút giống ba Duy Mạnh hay trở thành một hot boy mới Việt Nam.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 3.

Bé minh hà nhà ưng hoàng phúc và kim cương được đông đảo cư dân mạng khen ngợi về độ lanh lợi, đáng yêu thêm một chút tinh nghịch. bé thừa hưởng nét đẹp từ cả ba mẹ, đôi môi cong, khuôn chân mày rõ nét và bầu má phính là những điểm giống như khuông của bé minh hà và giọng ca "thà rằng như thế". thêm vào đó, nụ cười tít mắt sảng khoái và khuôn miệng cười từ mẹ kim cương khiến tiểu công chúa thêm phần xinh xắn, đáng yêu.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 4.

Không khó để nhận ra bé cún cực kỳ giống mẹ tú vi. cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím y như mẹ. nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi bé cún sẽ thành công chúa nhỏ xinh xắn trong thời gian tới. bé cún hiện cũng đang là một mẫu nhí cho nhãn hàng thời trang của mẹ tú vi khiên dân cư mạng cũng không khỏi phỏng đoán có thể cô bé sẽ trở thành một người mẫu tiềm năng cũng có thể.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 5.

Nhưng ở một góc nhìn khác, cô công chúa nhỏ có chiếc mũi nhỏ giống hệt với ba văn anh. thừa hưởng dòng máu nghệ thuật của cả ba lẫn mẹ, người hâm mộ kỳ vọng cô bé sẽ có nhiều tài năng được phát hiện trong tương lai.

Nhóc tì showbiz giống ba hay mẹ? Công chúa nhà UHP nhìn phát biết ngay - Ảnh 6.

Bé bông – nàng tiểu công chúa của gia đình diễn viên lê phương và trung kiên cũng được yêu mến bởi độ lém lỉnh đáng yêu cũng như sự năng động của bé. ngay từ khi chia sẻ, hình ảnh tiểu công chúa nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. đa số khán giả đều khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần của nhóc tì nhà nữ diễn viên.

Từ khi mới chào đời, con gái Lê Phương đã sở hữu nhiều nét đẹp của cả ba lẫn mẹ, như mũi cao, làn da trắng hồng... Thậm chí có người còn kỳ vọng trong tương lai không xa, bé Bông sẽ trở thành một trong những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt.

Đặc biệt nhất chính là sản phẩm Tã quần Huggies Đệm Mây 4 Chiều với lớp đệm mây tại vùng lưng, bụng và hai đùi, đảm bảo cho bé sự thoải mái khi vận động và tạm biệt hằn đỏ trên da. Ngoài ra độ thấm hút của tã quần Tã quần Huggies Đệm Mây 4 Chiều giúp các em bé hiếu động luôn có được sự khô thoáng tuyệt đối để khám phá thế giới.

Các mẹ cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con khi sử dụng tã quần Huggies đệm mây 4 chiều với hashtag #HuggiesVietNam #ĐệmMây4Chiều

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhoc-ti-showbiz-giong-ba-hay-me-cong-chua-nha-uhp-nhin-phat-biet-ngay-20210203174232153.chn)

Chủ đề liên quan:

công chúa nhóc tì ông chú

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY