Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “chất” vừa có “gu” vào dịp Tết Trung thu

Dịp Trung thu đang cận kề, đây là thời điểm thị trường đồ chơi sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, giữa thị trường đồ chơi “muôn hình vạn trạng”, rất nhiều phụ huynh không biết làm sao chọn được đồ chơi vừa “chất” vừa có “gu” cho trẻ.

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “Chất” vừa có “Gu” vào dịp Tết Trung thu - Ảnh 1.

Những món đồ chơi này đều được làm thủ công, mang đậm dấu ấn truyền thống và đặc biệt chỉ có vào dịp Trung thu. Nó làm nên sự háo hức, chờ đợi của những đứa trẻ mỗi dịp Tết Trung thu về và trở thành một nét văn hóa đặc sắc của người Việt Nam.

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “Chất” vừa có “Gu” vào dịp Tết Trung thu - Ảnh 3.

Thị trường đồ chơi trẻ em phát triển mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh, nhưng mặt trái lại dễ trở thành "nồi lẩu thập cẩm", các bậc cha mẹ chưa có quan niệm chọn đồ chơi cho con là phải vừa "chất" vừa có "gu".

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “Chất” vừa có “Gu” vào dịp Tết Trung thu - Ảnh 4.

Ra đời từ năm 1998, Polesie là thương hiệu đồ chơi đặc biệt nổi tiếng ở Nga, Belarus và các nước châu Âu, cũng như hơn 70 quốc gia khác trên toàn thế giới trong có các thị trường khó tính như: Canada, Mỹ, Trung Đông, Úc, Nhật Bản...

Cái "chất" của đồ chơi Polesie thể hiện ở việc tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tập trung tại các nhà máy của Polesie mà không sản xuất qua bên thứ 3. Việc tự chủ, đồng bộ từ nguồn nguyên liệu đầu vào, cho tới sản phẩm đầu ra và được sản xuất tại những nhà máy lớn nhất và tốt nhất ở châu Âu, điều này khiến Polesie "dễ dàng" đạt được những chứng nhận, tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và thế giới về sự an toàn của đồ chơi, bao gồm tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn về đồ chơi của Châu Âu EN71 (European Testing for Toys Safety: các tiêu chuẩn về mặt pháp lý cho tất cả các đồ chơi bán tại Liên minh châu Âu).

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “Chất” vừa có “Gu” vào dịp Tết Trung thu - Ảnh 5.

Như thế nào là lựa chọn đồ chơi cho bé vừa “Chất” vừa có “Gu” vào dịp Tết Trung thu - Ảnh 6.

Đồ chơi Polesie là chất keo gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái.

Hơn 20 năm, Polesie là cái tên bảo chứng cho những món đồ chơi chất lượng hàng đầu, đầy tính giáo dục, thiết kế tinh xảo và mang tính giải trí cao cho trẻ em trên toàn thế giới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/PolesieVietNam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhu-the-nao-la-lua-chon-do-choi-cho-be-vua-chat-vua-co-gu-vao-dip-tet-trung-thu-2020090109065736.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY