Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những bệnh ung thư người Việt Nam mắc nhiều, ngày càng tăng bệnh nhân

Bệnh viện K cho biết tình hình mắc mới và Tu vong do ung thư ở Việt Nam đều đang tăng nhanh. Các ung thư phổ biến ở nam giới gồm ung thư gan, phổi, dạ dày, đại trực tràng, tiền liệt tuyến là những ung thư phổ biến nhất. Còn ở nữ giới là gồm ung thư vú, phổi, đại trực tràng, dạ dày, gan.
Chụp MRI cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Ảnh minh họa: Internet Chụp MRI cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Ảnh minh họa: Internet

Nam thanh niên hoại tử phải tạo hình lại 'cậu nhỏ' vì cắt bao quy đầu ở phòng khám tư

Bệnh viện việt đức vừa tiếp nhận nam bệnh nhân n.v.t, 29 tuổi, sống tại thanh hoá vào viện trong tình trạng hoại tử da D**ng v*t (vật hang) và quy đầu do cắt bao quy đầu ở 1 phòng khám tư.

Thu hồi kem thoa mặt vì chứa hàm lượng thủy ngân vượt ngưỡng

Do mẫu thử không đáp ứng yêu cầu về giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm (chỉ tiêu Thủy ngân), lô mỹ phẩm Kem thoa mặt IQ đã bị cục quản lý Dược đình chỉ, lưu hành và thu hồi trên toàn quốc.

Gần 18.000 người đang cách ly, tin ‘đặc biệt’ về 22 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 17.954 người. tiểu ban điều trị cũng thông báo có 22 bệnh nhân mắc covid-19 được công bố khỏi bệnh, ra viện.

Giám sát y tế khép kín với người nhập cảnh, tin ‘đặc biệt’ về 11 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam

Theo bộ y tế, hệ thống quản lý thông tin về dịch covid-19 và thông tin về những người nhập cảnh đã được hoàn thiện, bắt đầu thực hiện quy trình giám sát y tế khép kín. tiểu ban điều trị cũng cho biết có 11 bệnh nhân mắc covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhung-benh-ung-thu-nguoi-viet-nam-mac-nhieu-ngay-cang-tang-benh-nhan-1781201.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY