Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những câu vè ấn tượng nhất mùa thu này đã chính thức lộ diện

Cuộc thi vè mang tên “Ông bà hoan hô, chú cô hỉ hả” cũng đã đi đến hồi kết. Điều bất ngờ là, ông bà chú cô tham gia thì không thiếu nhưng những câu vè ấn tượng nhất lại đến từ đám con cháu. Đúng là hậu sinh khả úy và ông bà hoan hô, chú cô hỉ hả cũng phải lắm.

Những câu vè ấn tượng nhất mùa thu này đã chính thức lộ diện - Ảnh 1.

Đó cũng là lí do vì sao một cuộc thi với thể loại vè cực kì dân gian cổ truyền với đề bài chẳng dễ ăn giải chút nào lại thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia với nội dung không thể

Đầu tiên là chuyện cô người yêu não cá và pha xử lý đi vào lòng người của chàng bạn trai:

Những câu vè ấn tượng nhất mùa thu này đã chính thức lộ diện - Ảnh 2.

Hoạt huyết giờ thậm chí còn nằm trong bí kíp làm đẹp của các cô gái trẻ: "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Muốn khỏe thì tập thể dục hàng ngày/ Muốn xinh thì kiêng ăn đồ cay nóng/ Muốn da căng bóng chăm skincare/ Muốn người khỏe re dùng ngay Hoạt huyết!"

Còn chắc đây là tâm sự của những nhân viên não cá vàng và gặp không ít phiền toái từ cái sự nhớ nhớ quên quên của mình:

Những câu vè ấn tượng nhất mùa thu này đã chính thức lộ diện - Ảnh 3.

Gần 2 tháng qua, cư dân mạng hào hứng thi nhau sáng tác vè, chế ảnh vè, vẽ comic vè,… và giờ là cùng nhau thi tài làm những bài vè thật dài với chủ đề sức khỏe, dưỡng não, hoạt huyết, nhớ nhớ quên quên không hề đơn giản chút nào.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco đã có mặt trên thị trường 24 năm và không ngừng đổi mới để tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Thật bất ngờ khi đứng sau trend thú vị này là anh cả trong làng Thu*c bổ não Việt: Hoạt huyết dưỡng não Traphaco. Nhãn hàng đã thành công trong việc làm mới hình ảnh, tiếp cận gần với với nhiều đối tượng khách hàng trong đó có cả khách hàng trẻ tuổi.

Gần đây nhất là việc cho ra mắt TVC theo phong cách đọc vè với sự xuất hiện của NSND Hồng Vân. Phong cách trẻ trung, màu sắc tươi sáng nhưng vẫn gần gũi của TVC mang đến một luồng gió mới với khách hàng ở mọi lứa tuổi của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco. TVC đã tạo nên một làn sóng vè trên cộng đồng mạng và đánh dấu sự thành công của nhãn hàng khi dám thay đổi.

Trước đó, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco cũng thay đổi bao bì để thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và trên hết là bảo vệ sức khỏe, tính mạng, quyền lợi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu dạng bào chế viên bao phim đặc biệt thích hợp cho người có chế độ ăn kiêng đường như người bị bệnh tiểu đường, béo phì,...

Sự đổi mới của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco cho thấy sự nhanh nhạy của một nhãn hàng lâu đời để kịp thích ứng với đời sống hiện đại và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc

Thông tin sản phẩm: www.traphacoshop.com/hoat-huyet-duong-nao-5-vi-bao-phim.html

Khuyến cáo: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến thầy Thu*c

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-cau-ve-an-tuong-nhat-mua-thu-nay-da-chinh-thuc-lo-dien-20201015123332657.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung