Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những chiếc túi xách đắt nhất thế giới

Từ chiếc Himalaya Birkin của Hermès đến chiếc ví cá sấu nạm kim cương của Chanel, đây là những chiếc túi xách tuyệt đẹp nhất xứng đáng với mức giá đắt đỏ.

Không chỉ là một phụ kiện hàng ngày, túi xách còn có thể là khoản đầu tư, biểu tượng mang tính thời đại hoặc món đồ sưu tập vượt thời gian. Cho dù là một sản phẩm tỉ mỉ, được tạo ra một lần hay được phát hành với số lượng giới hạn, những chiếc ví sang trọng đều là những sản phẩm có thiết kế và tay nghề tinh xảo, có giá cả để phản ánh điều đó. Chúng ta cùng xếp hạng những chiếc túi xách đắt tiền nhất mà bạn thèm muốn.

Túi trứng Phục sinh tái chế của Debbie Wingham

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Debbie Wingham được biết đến với mức hoa hồng cho các thiết kế độc quyền cao ngất ngưởng. Tác phẩm này, trị giá 6,7 triệu USD, được thiết kế cho một khách hàng Mỹ ẩn danh vào năm 2019, người này đã tặng nhà thiết kế người Anh một số đồ trang sức và khăn quàng cổ cũ của cô ấy để sử dụng cho việc sáng tạo.

Túi trứng Phục sinh tái chế của Debbie Wingham

Túi kim cương 1001 đêm Mouawad

Tác phẩm có một không hai này do thợ kim hoàn Robert Mouward thiết kế, kết hợp vàng 18 cara và 4.517 viên kim cương không màu, vàng và hồng. Phải mất 10 nghệ nhân làm việc miệt mài 8.800 giờ để hoàn thành. Chiếc túi nạm đá quý đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới về Túi xách có giá trị nhất năm 2010, với giá trị 3,6 triệu USD.

Hermès Chaine d'Ancre của Pierre Hardy

Đừng nhầm lẫn với những chiếc túi da cut-out trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của Hermès, chiếc sac-bijou này nằm trong bộ sưu tập Haute Bijouterie 2012 của nhà mốt, được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo của Fine Jewelry Pierre Hardy. Được làm bằng vàng trắng với hơn 11.000 viên kim cương, tác phẩm này được cho là có giá khoảng 2 triệu USD.

Ginza Tanaka Hermès Birkin

Chiếc Birkin độc đáo này do nhà thiết kế Nhật Bản Ginza Tanaka sản xuất vào năm 2008, có thân hoàn toàn bằng bạch kim được trang trí hơn 2.000 viên kim cương. Có chức năng đáng kinh ngạc, dây đeo trang trí có thể được tháo ra và đeo như một chiếc vòng cổ, đồng thời viên kim cương hình quả lê 8 carat nằm ở giữa túi có thể được đeo như một chiếc trâm cài. Chiếc túi có giá 1,9 triệu USD.

Túi clutch Cleopatra của Lana Marks

Chiếc clutch Cleopatra từng là món đồ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar, được các nữ diễn viên bao gồm Helen Mirren, Angelina Jolie và Kate Winslet đeo. Mỗi phiên bản dao động từ 100.000 USD đến 400.000 USD, là sự kết hợp độc đáo giữa các loại da kỳ lạ, đồ trang sức tinh xảo và kim loại quý cũng sang trọng như phiên bản trước.

Hermes Himalaya Birkin

Một chiếc Birkin thuộc dòng Himalaya là niềm mơ ước của những nhà sưu tập túi xách. Chiếc túi được chế tác từ da cá sấu sông Nile và được nhuộm cẩn thận để giống với dãy Himalaya phủ đầy tuyết. Chiếc Himalaya Birkin đắt nhất từ ​​trước tới nay, chiếc Birkin kim cương cá sấu Matte Himalaya Niloticus đời 2010 với phần cứng bằng vàng trắng và kim cương 18 carat, đã được bán với giá 379.261 USD trong cuộc đấu giá tại Christie’s

Túi Chanel Diamond Forever Classic

Vào năm 2008, Chanel đã phát hành một phiên bản giới hạn gồm 13 chiếc túi nắp gập cổ điển của họ. Chiếc ví cá sấu có móc khóa chữ “C” bằng vàng trắng 18 cara, nạm kim cương, có giá trị 261.000 USD.

Theo Arttimes

Link bài gốc Lấy link

https://arttimes.vn/giai-tri/nhung-chiec-tui-xach-dat-nhat-the-gioi-c47a37245.html

Theo Arttimes

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-chiec-tui-xach-dat-nhat-the-gioi/20240414093117911)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY