Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những món quà Giáng sinh siêu đắt đỏ

Trên thế giới, có những món quà Giáng sinh độc đáo, hết sức tốn kém, lên đến cả mấy chục triệu USD (vài trăm tỷ đồng).

Cho đến nay, món quà Giáng sinh đắt nhất trong lịch sử được ghi nhận là viên kim cương Orlov của nữ hoàng Catherine Đại Đế, Nga.

Một tỷ phú người Nga đã chi 88 triệu USD để tậu một căn hộ áp mái ở thành phố New York (Mỹ) làm quà Giáng sinh tặng cho con gái năm cô tròn 22 tuổi.

Một món quà Giáng sinh mà Richard Burton tặng cho vợ (nữ diễn viên tài năng Elizabeth Taylor) là chiếc nhẫn ruby và kim cương trị giá 4,2 triệu USD.

Cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham tặng vợ vòng cổ ruby 2,4 triệu USD.

Ngôi sao châu Á - Quách Phú Thành từng mạnh tay tặng bạn gái Lynn Hung món quà Giáng sinh xa xỉ là căn hộ sang trọng hướng biển có giá 2,6 triệu USD.

Võ sĩ Mike Tyson đã mua tặng cho người vợ đầu tiên, Robin Givens, món quà Giáng sinh là một chiếc bồn tắm bằng vàng trị giá 2,3 triệu USD.

Chú chó ngao Tây Tạng trị giá 1,5 triệu USD là món quà Giáng sinh mà Chris Brown tặng con gái.

Theo Trần Ngọc/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/kinh-te/nhung-mon-qua-giang-sinh-sieu-dat-do-825947.vov

Theo Trần Ngọc/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-mon-qua-giang-sinh-sieu-dat-do/20201223095205064)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi năm khi những cánh hoa đào, hoa mai bắt đầu hé nở, khi không khí xuân sắp gõ cửa mọi nhà, gạt đi những hối hả, tất bật của công việc, những người con đã nghĩ đến món quà dành tặng cho cha mẹ. Đây là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt, đó là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Hiện nay, món quà để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được yêu thích vì những ý nghĩa, những tình cảm đong đầy nó chứa đựng.
  • Tình yêu là món quà vô cùng quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho con người.Nhưng làm sao để biết yêu, được yêu, để tận hưởng được trọn vẹn, ngọt ngào món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta lại không phải dễ.
  • Giáng sinh đã đến gần, luôn có những cách hữu hiệu và không hề tốn kém giúp căn nhà bạn thêm lung linh sắc màu.
  • Hãy tham khảo 10 cách khuấy động tinh thần chào đón mùa lễ Giáng sinh dưới đây nhé.
  • Bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng thậm cấp nguy kịch. Chẩn đoán cho thấy, nạn nhân gãy 4 đốt sống lưng, vỡ khung chậu, dập nát vùng bẹn bên trái, dập thận trái và tràn máu màng phổi. Bệnh nhân có thể sốc và Tu vong bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ đã lập tức gây mê cho bệnh nhân
  • Những chiếc bánh Giáng sinh ngọt ngào, ngon tuyệt sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn.
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Nếu bạn lần đầu tiên làm một chiếc bánh Giáng sinh hoặc đơn giản chỉ muốn chiếc bánh giáng sinh năm nay trông hơi khác một chút thì 7 ý tưởng đơn giản sau sẽ giúp bạn mùa lễ hội này.
  • Một tuần trước khi đến ngày Noel, trời đã chuyển lạnh và càng gần đến ngày Giáng sinh lại càng lạnh hơn.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY