Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những ngày cuối cùng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020: dàn thí sinh vẫn bứt phá với thành tích ấn tượng

Cùng điểm qua một số hình ảnh ấn tượng của giải chạy ảo Virtual WOW Marathon Hội An 2020 trước giờ kết thúc.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, Virtual WOW Marathon Hội An 2020 sẽ khép lại. Cho đến thời điểm này, giải chạy ảo đã ghi nhận được những thành tích và hình ảnh rất ấn tượng từ các thí sinh. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đó trước giờ kết thúc Virtual WOW Marathon Hội An 2020.

Những con số ấn tượng

Ngay khi vừa mở cổng đăng ký và bắt đầu ghi nhận thành tích từ những ngày chạy đầu tiên, Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đã đạt những con số ấn tượng. Theo đó, đến 10h ngày 8/8 (1 ngày trước khi giải chạy bắt đầu) đã có tới 8.301 VĐV đăng ký tham, 134.196km đường chạy dự tính và số tiền quyên góp dự kiến cho Phòng chống dịch Covid-19 của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam đạt tới 213.455.000VNĐ.

Những ngày cuối cùng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020: dàn thí sinh vẫn bứt phá với thành tích ấn tượng - Ảnh 1.

Bảng vàng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 cũng đã ghi nhận những thành tích rất xuất sắc từ các VĐV với nhịp độ thay đổi theo từng ngày. Chỉ còn hơn 1 ngày để chinh phục các cột mốc, liệu có sự bứt phá nào không?

Những hình ảnh truyền cảm hứng

Xuyên suốt thời gian diễn ra Virtual WOW Marathon Hội An 2020, trên website của WOW Marathon cũng như các nền tảng MXH xuất hiện loạt hình ảnh chia sẻ cung đường, nhật ký hành trình, cảm nhận cá nhân… của các thí sinh sau khi chinh phục được những mức thử thách. Ai cũng rất hào hứng, tự hào khi được hoà vào tinh thần thể thao và vì ý nghĩa cao cả hơn là góp sức chống dịch Covid-19 cùng nước nhà.

Những ngày cuối cùng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020: dàn thí sinh vẫn bứt phá với thành tích ấn tượng - Ảnh 2.

Các thí sinh đồng loạt chia sẻ các thành tích, cung đường chạy từ những ngày đầu tiên mở thử thách.

Những phần thưởng hấp dẫn

Tham gia chinh phục những cung đường của Virtual WOW Marathon Hội An 2020, các runners có cơ hội nhận được loạt phần thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ, bao gồm đủ giày chạy bộ, đồng hồ, bộ quần áo thể thao… đến các voucher, dịch vụ hấp dẫn. Hơn hết các nhà tài trợ đều mong muốn thôi thúc, tiếp năng lượng cho các VĐV tiến bước.

Hiểu rõ và tiếp lửa cho tinh thần đó để các VĐV tự tin chinh phục các thử thách, Ngân hàng MB - ngân hàng thông minh đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020, gửi đến thông điệp không ngừng đổi mới hướng về phía trước, mang đến cho cộng đồng những giá trị thể thao văn minh, bổ ích nhất trong hoàn cảnh hiện tại. Không đặt nặng thắng thua, mỗi VĐV cũng là trọng tài của chính mình, lên đường và chạy vì tinh thần thể thao và tiếp sức cho hành trình chống dịch Covid-19 của cả nước.

Những ngày cuối cùng của Virtual WOW Marathon Hội An 2020: dàn thí sinh vẫn bứt phá với thành tích ấn tượng - Ảnh 4.

MB đồng hành cùng giải chạy ảo Virtual WOW Marathon Hội An 2020 với thông điệp #StayStrongVietNam. MB đang có các chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng App MBBank.

- Mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí - hoàn toàn online

- Miễn phí chuyển tiền trọn đời

- Ưu đãi lên tới 0.2% lãi suất khi gửi tiết kiệm số

- Miễn phí rút tiền ATM không cần thẻ

Tải App MBBank tại đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-ngay-cuoi-cung-cua-virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-dan-thi-sinh-van-but-pha-voi-thanh-tich-an-tuong-20200823171829546.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY