Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Virtual Wow Marathon Hội An 2020 gây quỹ chống dịch thành công với số tiền gần 160 triệu

Tất cả chúng ta đã cùng chung sức làm nên một khối thống nhất đưa Virtual WOW Marathon Hội An 2020 về đích với những thành tích truyền cảm hứng cho không chỉ mỗi runner, không chỉ BTC mà còn cho cả xã hội.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 khép lại với những con số truyền cảm hứng

Vậy là virtual wow marathon hội an 2020 đã chính thức khép lại sau hơn 3 tuần nhiều trắc trở mà btc cũng như các vận động viên cùng phải đối mặt. từ những sự hụt hẫng khi giải chạy wow marathon hội an 2020 phải tạm hoãn vì covid-19 trong khi đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị, cho đến niềm hứng khởi mà mỗi vận động viên từ mọi miền của tổ quốc tìm ra những cung đường mới để cùng tham gia giải chạy ảo,... sau tất cả, những gì thu lại được là niềm vui khi cuối cùng chúng ta đã cùng nhau chạm đến điểm cuối của cuộc đua này, và đặc biệt là mang về những con số biết nói.

Virtual Wow Marathon Hội An 2020 gây quỹ chống dịch thành công với số tiền gần 160 triệu - Ảnh 1.

Kể từ ngày btc chính thức đổi sang hình thức giải chạy ảo virtual wow marathon hội an 2020 ngày 03/08 cho đến ngày kết thúc 30/08/2020, đã có tổng số 4386 vận động viên đăng ký tham gia ở 2 gói wonderun và joyinruning. tổng số km mà các vận động viên hoàn thành trong giải là 63.791 km ở các chặng đua từ 3km, 10km, 21km và 42km. và con số quan trọng nhất, btc đã quy đổi số bước chạy của các vđv thành tiền mặt lên tới 159.205.000 để quyên góp vào quỹ phòng chống covid-19.

Như vậy là, dù không được cùng nhau đồng hành trên một cung đường, nhưng từ khắp mọi miền Tổ quốc, trên mọi cung đường từ khu tập thể đến phố đi bộ, công viên cho đến bãi biển,... 4337 VĐV đã chiến thắng chính bản thân mình và hơn hết là chung sức đồng lòng cùng cả nước tham gia chống dịch.

Gần một tháng với quá nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng chưa một lần chúng ta chọn chùn bước

Nhiều người sẽ có suy nghĩ rằng, khi tham gia một giải chạy ngoài việc muốn kiểm tra sức bền thì chúng ta cần mặt-đối-mặt để cổ vũ tinh thần của bản thân và đối thủ. nhưng đó không phải tất cả những gì mà virtual wow marathon hội an 2020 muốn hướng tới, bởi điều quan trọng nhất là btc muốn thực hiện mục tiêu mang lại sân chơi cho những người yêu chạy bộ và tạo ra lợi ích trong cộng đồng. và để đáp lại nhưng mong muốn của btc, các runner từ khắp mọi miền đã chứng minh rằng, dù giải chạy của chúng ta gặp nhiều trắc trở nhưng chưa một lần chúng ta chọn chùn bước.

Virtual Wow Marathon Hội An 2020 gây quỹ chống dịch thành công với số tiền gần 160 triệu - Ảnh 2.

Sau gần một tháng với quá nhiều cung bậc cảm xúc, virtual wow marathon hội an 2020 đã nhận được vô vàn sự yêu mến và ủng hộ của rất nhiều runner bán chuyên và chuyên nghiệp. những cung đường cứ liên tiếp được hoàn thành với những con số đáng kinh ngạc từ những địa điểm bình dị nhất, các nhà tài trợ liên tục thông báo đồng hành cùng giải trên nhiều nền tảng khác nhau,... tất cả cùng chung sức làm nên một khối thống nhất đưa virtual wow marathon hội an 2020 về đích với những thành tích truyền cảm hứng cho không chỉ mỗi runner, không chỉ btc mà còn cho cả xã hội.

Mong rằng, không chỉ trong thời gian giải chạy được tổ chức mà còn trong đời sống sinh hoạt cá nhân, tất cả chúng ta sẽ cùng quyết tâm duy trì thói quen chạy bộ hàng ngày để chinh phục những cung đường mới và quan trọng nhất là để giữ cho cơ thể khoẻ mạnh, mỗi cá nhân khoẻ mạnh sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho một xã hội khoẻ mạnh.

Virtual Wow Marathon Hội An 2020 gây quỹ chống dịch thành công với số tiền gần 160 triệu - Ảnh 3.

Btc virtual wow marathon hội an 2020 xin được gửi lời chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ: nền tảng giải chạy ảo 84race và irace đã đưa lại những trải nghiệm thú vị; những phần quà giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần của biti’s, ghn và greenhat; người bạn đồng hành mb luôn cùng wow trên chặng đường đầy ý nghĩa này. và quan trọng nhất là những runner không ngại khó khăn, dịch bệnh, thời tiết không ủng hộ,... để cùng chúng tôi làm nên một giải chạy đầy cảm hứng. hãy tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và cùng đợi phần quà từ virtual wow marathon hội an 2020 nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-gay-quy-chong-dich-thanh-cong-voi-so-tien-gan-160-trieu-20200904153536823.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY