Khoa học hôm nay

Những quái vật nghi ngờ đến từ ngoài hành tinh, có hình dáng kỳ dị và thân hình khổng lồ

Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng những tin đồn về quái vật với thân hình dị hợm và khuôn mặt đáng sợ vẫn luôn khiến con người cảm thấy bất an.

Người bướm

Đầu năm 1966 những người dân tại một vùng Ohio, Tây Virginia đã liên tục bắt gặp một sinh vật được cho là kỳ lạ bay lượn trên bầu trời. Có người nhìn thấy kích thước khổng lồ của nó và một đôi cánh rộng màu đen, đôi mắt đỏ rực như lửa đốt.

Vào ngày 14/11/1966, ông Newell Partridge, một nông dân khi đang xem ti vi thì thấy bị mất cả hình lẫn tiếng. Con chó ở ngoài nhà bỗng tru lên những hồi dài. Ra ngoài xem thử có chuyện gì, thế nhưng điều đón chờ người đàn ông lại là hình thù kỳ dị với đôi mắt đỏ như máy khiến ông khiếp sợ.

Ảnh minh hoạ

Có nhiều giả thuyết cho rằng đó chỉ là con cú lớn, loài chim sấm hay cỗ máy kỳ lạ nào đó của người ngoài hành tinh. Thế nhưng cho đến bây giờ người ta vẫn chưa thể lý giải nổi.

Quái vật hút máu Chupacabra

Tại Puerto Rico năm 1994, người ta phát hiện nhiều xác động vật gia súc bị hút hết máu. Người ta cũng kể lại với nhau rằng có một con quái vật chuyên làm điều đó và nó có tên Chupacabra, hình dáng bên ngoài của chúng như những con chó săn nhưng lại có chân và cánh, với những chiếc răng nanh sắc nhọn.

Tại nhiều vùng nông thôn, những xác động vật bị hút máu nằm la liệt. Thế nhưng cho tới một ngày, một nhóm công nhân đã phát hiện ra hai xác khô nghi ngờ của sinh vật huyền bí nào đó. Bộ xác với phần đầu lớn hơn rất nhiều so với những loài sinh vật mà con người biết tới.

Nhiều người cho rằng đó chính là xác của quỷ hút máu chupacabra nhưng cũng không ít người cho rằng đó là xác của người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất.

Quái thú Dingonek

Người dân châu Âu đồn đại rằng, ở dọc bờ sông trong các rừng nhiệt đới ẩm hay xuất hiện loài thú đáng sợ mang tên Dingonek. Nó dài tới 13,5m, có đầu vuông và sừng dài dữ dằn, miệng có răng nanh sắc như lưỡi giáo cùng một cái đuôi của bọ cạp có thể phóng ra nọc độc. Thức ăn chủ yếu của sinh vật khổng lồ này là loài hà mã.

Quái thú Am Fear Liath Mor

Năm 1925, một nhà thám hiểm đã kể tường tận chi tiết về những dấu chân to dùng của một loài sinh vật kỳ bí. Nó có thân hình to lớn vượt trội hơn so với con người và thân đầy lông lá. Được biết đến với biệt danh Người khổng lồ xám, sinh vật huyền thoại với cái tên nghe như I Am Fear (Ta là nỗi sợ hãi!) có thể là động lực để bạn từ bỏ leo núi tại Scotland.

- Video những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới, tới nay vẫn chưa có lời giải.


Theo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/nhung-quai-vat-nghi-ngo-den-tu-ngoai-hanh-tinh-co-hinh-dang-ky-di-va-than-hinh-khong-lo-d193619.html

Theo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-quai-vat-nghi-ngo-den-tu-ngoai-hanh-tinh-co-hinh-dang-ky-di-va-than-hinh-khong-lo/20231121124926383)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY