Kinh tế xã hội hôm nay

Những thiết kế phòng thư giãn đẹp đến khó lòng mà rời mắt

(Tổ Quốc) - Căn phòng thư giãn của gia đình với những sắc màu tươi tắn, rực rỡ kết hợp với ánh sáng và cây xanh cùng cách bố trí nội thất hợp lý giúp cho từng góc nhỏ thêm tươi tắn, thêm sức sống đón mùa hè.

Mùa hè sẽ không bao giờ là "mối lo ngại", là "nỗi ám ảnh" đối với mọi người khi tạo một căn phòng thư giãn để kết nối cuộc sống con người với thiên nhiên.

    Khi mùa hè đến, bạn sẽ thêm yêu những gam màu xanh, những bóng cây dịu dàng trong nắng. Vì thế, thực vật luôn là cách thêm pha hoàn hảo cho căn phòng này. Nếu mùa đông hay mùa xuân, bạn thường sẽ ưu tiên đặt những chậu hoa rực rỡ thì mùa hè, bạn có thể tạo vẻ đẹp cho căn phòng bằng cách chọn lựa đa dạng các loại cây. Bạn có thể lấp đầy những khoảng nhiều nắng bằng cách sắp đặt thêm các chậu cây.

    Lưu ý có thể đặt cây theo tầng để tạo cấu trúc khoa học và ưa nhìn cho căn phòng. Với những căn phòng có sự hiện diện của nhiều cây xanh thì sự pha trộn của một chút hương vị nhiệt đới hoặc Scandinavian với phong cách chiết trung có thể tạo nên một "tác phẩm" hoàn hảo.

    Chú ý đến sàn nhà

    Sàn nhà luôn là một trong những yếu tố cần chú ý. bạn sẽ sở hữu ngay một căn phòng thư giãn hoàn hảo giống như cả gia đình đang được tận hưởng một chuyến dã ngoại tuyệt vời nhờ vào việc set up sàn. ngoài việc lựa chọn cây xanh, màu sắc, lựa chọn ghế với chất liệu thoải mái thì từng bước chân đi lại trong phòng cũng cần được chú ý.

    Bạn có thể chọn gạch dễ vệ sinh có họa tiết bắt mắt, thảm mỏng với chất liệu mềm mại hay tạo điểm nhấn cho sàn bằng tấm thảm nhiều màu sắc. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn dễ dàng sở hữu một không gian tắm nắng tuyệt đẹp, vừa ưa nhìn vừa mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cuộc sống thường ngày trong mùa hè.

    Theo Decoist

    MH

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nhung-thiet-ke-phong-thu-gian-dep-den-kho-long-ma-roi-mat-2220204614220648.htm)

Chủ đề liên quan:

thư giãn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY