Kinh tế xã hội hôm nay

Nổ lớn trên đường Kim Mã, mảnh vỡ cửa kính văng ra đường trúng xe taxi

Sau tiếng nổ lớn trên đường Kim Mã, mảnh vỡ của cửa kính bắn tung toé ra đường và rơi trúng xe taxi.

Vào khoảng 9h 10 phút ngày 10/8, một vụ nổ lớn xảy ra tại số nhà 531 đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời điểm xảy ra vụ việc khiến kính từ tầng hai của một ngôi nhà văng ra đường rơi trúng xe taxi đang lưu thông, lái xe may mắn thoát nạn.

Vụ việc khiến 2 người ở trong căn nhà trên bị bỏng phải đưa vào Bệnh viện Giao Thông vận tải cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã đến hiện trường điều tiết giao thông, quét các mảnh kính vỡ vương vãi khắp đường và điều tra nguyên nhân vụ nổ. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ được xác định nổ bình gas.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/no-lon-tren-duong-kim-ma-manh-vo-cua-kinh-vang-ra-duong-trung-xe-taxi-20200810112755731.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Ngày 19/4, PV ADZ cùng chính quyền xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tới thăm và trao số tiền 49.000.000 đồng tới gia đình chị Võ Văn Nghị, nhân vật trong bài viết “Nỗi cùng cực của người phụ nữ nuôi mẹ liệt giường, con tàn tật”.
  • (MangYTe) - Ngày 25/3, PV ADZ tại Huế đã cùng với Bệnh viện Trung ương Huế trao số tiền hơn 173 triệu đồng đến gia đình em Nguyễn Hoàng Hải (3 tuổi, trú thôn Tây Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).
  • (MangYTe) - Sau khi bài viết về hoàn cảnh gia đình em Trần Huỳnh Ngọc Nữ đăng trên ADZ, cảm thương trước sự khó khăn của gia đình, Tổng biên tập báo ADZ Phạm Huy Hoàn đã quyết định trích từ Quỹ Nhân ái hỗ trợ trước mắt cho gia đình em Ngọc Nữ.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • (MangYTe) - Cảm thương trước T*i n*n bỏng thương tâm mà bé Phạm Ngọc Mai (3 tuổi) đang phải gánh chịu, ngày 18/3, Tổng Biên tập Báo ADZ Phạm Huy Hoàn đã trực tiếp đến Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để thăm cháu và trích ủng hộ 15 triệu đồng từ Quỹ Nhân ái để cháu có thêm điều kiện chạy chữa.
  • (MangYTe) - Ngày 7/3, PV ADZ cùng chính quyền địa phương, đại diện Trường THPT Nguyễn Ngọc Thăng (Giồng Trôm, Bến Tre) đã đến gia đình trao số tiền 38.950.000 đồng cho ông Nguyễn Minh Tâm, nhân vật chính trong bài: “Cha bệnh tim hiểm nghèo, cậu bé lớp 11 ăn chuối thay cơm”.
  • (MangYTe) - Đại diện báo ADZ đã trao đến chị Lương Thị Thanh Thúy, mẹ bé Vũ Tuấn Tú, số tiền 39.520.000 đồng do bạn đọc ADZ ủng hộ cho bé Vũ Tuấn Tú trong tuần 3, 4 tháng 1/2016 và tuần 1 tháng 2/2016.
  • (MangYTe) - Chỉ vài ngày sau khi bài báo “Tôi biết đưa vợ về Ch?t là tàn nhẫn, nhưng hết cách rồi”, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã trực tiếp đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình anh Đặng Thái Tùng.
  • Ngôi nhà số 300 Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) quá nổi tiếng bởi những câu chuyện ma quái rùng rợn được thêu dệt quanh nó. Hơn 20 năm cửa đóng then cài im ỉm không bóng người, ngôi nhà nằm ngay vị trí trung tâm đắc địa của Hà Nội này, khiến không ít người tò mò...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY