Kinh tế xã hội hôm nay

Tin tức an ninh trật tự ngày 11/7: Bắt giữ đối tượng cướp tiền lương hưu của cụ bà 70 tuổi

Nam công nhân đi kích cá bị điện giật Tu vong; Phát hiện người phụ nữ ch*t lõa thể bên suối; Bắt giữ đối tượng cướp tiền lương hưu của cụ bà 70 tuổi… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên cả nước 24 giờ qua.

Quảng Ngãi: Hàng chục “quái xế” tụ tập đua xe bất chấp giãn cách xã hội

Một số thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép bị lực lượng CSGT khống chế.

Ngày 11/7, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vào khoảng 0h sáng 11/7, lực lượng CSGT đã tổ chức truy quét và xử lý một nhóm thanh thiếu niên tụ tập, đua xe trái phép trên tuyến đường Hoàng Sa, TP Quảng Ngãi.

Theo đó, sau khi theo dõi và nắm tình hình nhóm đua xe “Hội đam mê ngày thứ 7” trên mạng xã hội, tối 10 rạng sáng 11/7, Công an TP Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng truy quét nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 đối tượng tụ tập, đua xe trái phép trên tuyến đường Hoàng Sa.

CSGT kịp xử lý 4 đối tượng và tạm giữ 5 phương tiện là mô tô các loại. Đa phần các thanh thiếu niên này ở độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi, các xe mô tô đã được độ chế máy, pô và các bộ phận khác để phục vụ việc đua xe trái phép.

Được biết, TP Quảng Ngãi cũng là 1 trong số 7/13 huyện và thành, thị của tỉnh Quảng Ngãi đang áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, kể từ 0h ngày 8/7.

Bắc Giang: Nam công nhân đi kích cá bị điện giật Tu vong

Chiều 11/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên Tu vong khi đi kích cá trên cánh đồng.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 8h40 ngày 9/7/2021, anh Cà Văn Tiện (SN 1997, ở bản Ít, xã Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) là công nhân xây dựng công trình của Công ty TNHH Tín Phát có trụ sở tại xã Tiền Phong đã sử dụng nguồn điện 220V đi kích cá tại cánh đồng Bờ Ranh, thuộc địa phận thôn An Thịnh, xã Tiền Phong thì bị điện giật.

Vụ việc xảy ra, khiến anh Tiện bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, đến 9h30 cùng ngày nạn nhân đã Tu vong.

Đắk Lắk: Phát hiện người phụ nữ ch*t lõa thể bên suối

Ngày 11/7, đại diện UBND xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cho biết, vừa tổ chức mai táng cho một phụ nữ ch*t chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn. Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc điều tra vụ việc kể trện.

Trước đó vào chiều 10/7, một người dân địa phương đi hái măng. Khi đến khu vực suối Ea Nuôl, người này ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một bụi cây khô. Đến nơi, người này tá hỏa phát hiện một thi thể phụ nữ không mặc quần áo.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Nuôl, người phụ nữ trên khoảng 18-25 tuổi, thi thể biến dạng, bị mắc kẹt trong đám cây khô.

Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Bắt giữ đối tượng cướp tiền lương hưu của cụ bà 70 tuổi

Ngày 11/7, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, qua phối hợp với người dân đã nhanh chóng phối hợp bắt giữ đối tượng Đỗ Ngọc Bảo (SN 2001 ở quận Tây Hồ, Hà Nội) có hành vi cướp giật túi xách của bà già 70 tuổi tại phố Võng Thị, phường Bưởi, khi bà vừa đi lĩnh lương hưu về.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 10/7, bà H. (SN 1951) vừa đi lĩnh lương hưu tại UBND phường Bưởi về đến gần nhà thì bất ngờ bị 1 đối tượng nam thanh niên cướp giật chiếc túi xách, bên trong có 16 triệu đồng, sổ lương hưu cùng điện thoại di động.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Bưởi và Cảnh sát hình sự quận Tây Hồ đã có mặt điều tra, đồng thời xác định đối tượng gây án là Đỗ Ngọc Bảo. Nam thanh niên này bị bắt ngay sau đó.

Cao Bằng: Khởi tố nam thanh niên rủ người yêu “nhí” làm chuyện người lớn

Ngày 11/7, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng đã giao cấu với bé gái 12 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, ngày 25/6, hai cháu là: C.H.T (SN 2009) và L.T.R. (SN 2007, cùng trú tại xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng) đi khỏi nhà và biệt tích nhiều ngày nên người nhà đã báo cơ quan chức năng.

Qua công tác nghiệp vụ, công an địa phương phát hiện cháu T. và R. đang ở nhà của Hoàng Văn Vương (SN 2003), trú tại tại Ngàm Vầy, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Vương khai nhận, thông qua mạng xã hội có quen biết T và thường xuyên nói chuyện, gọi điện thoại video với nhau.

Sau khi nhận nhau là người yêu, trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 1/7, Vương mời T. đến nhà chơi và có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 12 tuổi.

Tin tức an ninh trật tự ngày 10/7: Nghi án nam sinh sát hại mẹ ruột rồi tự vẫn sau kỳ thi tốt nghiệp

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 40 tỷ đồng; Nghi án nam sinh sát hại mẹ ruột rồi tự vẫn sau kỳ thi tốt nghiệp; Bắt giữ hai vợ chồng “trộm” gần 1 tỷ đồng qua sàn điện tử… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên cả nước 24 giờ qua.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tin-tuc-an-ninh-trat-tu-ngay-117-bat-giu-doi-tuong-cuop-tien-luong-huu-cua-cu-ba-70-tuoi-617193.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY