Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nóng: Lộ thông tin Châu Bùi hẹn hò với Binzsau 7 tháng chia tay Decao

Binz “đối đầu” Sơn Tùng MTP trong sản phẩm mới

Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ, hiện tại Châu Bùi và rapper Binz đang hẹn hò sau hơn 7 tháng chia tay Decao.

Mới đây, Châu Bùi bất ngờ đăng 1 clip nhảy cực sung trên nền nhạc BIGCITYBOI vì "bài hot quá". Đặc biệt, cô nàng cũng không quên tag nhẹ Binz và Hoàng Touliver trong post của mình.

Ngày 5/7 vừa qua, Châu Bùi đã ủng hộ rất nhiệt tình MV BIGCITYBOI của anh chàng rapper. Cô nàng đếm ngược thời gian MV lên sóng và sau đó ngay lập tức share link ủng hộ người anh cùng các thành viên trong ekip.

Ngoài ra, Châu Bùi có follow Binz trên Instagram và đã like post gần đây của anh chàng trong khi Binz như để khẳng định chuyện hai người đang hẹn hò với nhau.

Ngay lập tức, thông tin trên khiến dân tình không khỏi bất ngờ: "nghe như sét đánh bên tai", "Thích quá đi", "thật á", "sốc".

Năm 2019 là Châu Bùi và Decao chia tay nhau sau nhiều năm hẹn hò. Lý do chia tay được Châu Bùi tiết lộ là vì đã đến thời điểm cặp đôi thấy cần nhiều hơn việc chỉ hợp nhau ở hình ảnh hay sở thích. Trước đó, Châu Bùi bị đồn hẹn hò thiếu gia từng ra tận sân bay đón qua ảnh chụp của dân cư mạng. Kể từ đó đến nay, Châu Bùi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nong-lo-thong-tin-chau-bui-hen-ho-voi-binzsau-7-thang-chia-tay-decao-post85439.html)

Chủ đề liên quan:

binz châu bì decao hẹn hò

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY