Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

NSƯT Quang Tèo và trải nghiệm tán sỏi nhẹ nhàng như mơ

(MangYTe) - Nội soi tán sỏi ngược dòng bằng laser là phương pháp điều trị sỏi thận tiên tiến và đòi hỏi kỹ thuật cao, chỉ thực hiện được ở các bệnh viện lớn.

Mắc sỏi niệu quản đã hơn 2 năm, nhưng do lịch trình bận rộn, nsưt quang tèo vẫn nén chịu đau. khi mùa hài tết 2021 rục rịch lịch quay, viên sỏi lâu ngày khiến cho nghệ sĩ không thể chịu thêm được nữa. sau khi tìm hiểu nhiều nơi, nsưt quang tèo quyết định thực hiện tán sỏi niệu quản tại bv đkqt bắc hà.

Dưới “đôi bàn tay vàng” của thầy Thu*c ưu tú – bs ckii tạ duy dũng (trưởng khoa ngoại – gmhs bệnh viện đkqt bắc hà, nguyên phó giám đốc ngoại khoa – bv quân y 354), ca tán sỏi ngược dòng bằng laser cho nsưt quang tèo thành công nhanh chóng chỉ sau 30 phút.

Đến thăm khám tại bv đkqt bắc hà khi mà các triệu chứng sỏi niệu quản gây ra đã quá rõ ràng như thường xuyên đau vùng hố thắt lưng, tiểu buốt... nsưt quang tèo được ttưt - bs ckii tạ duy dũng chỉ định thực hiện tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser. phương pháp này sử dụng tia laser để “bắn phá” làm vỡ sỏi thành những viên rất nhỏ, từ đó sỏi sẽ được lấy ra ngoài một cách dễ dàng.

Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút và ra viện sau 12 giờ theo dõi khiến nsưt quang tèo hết sức vui mừng, cảm kích trước chuyên môn của bác sĩ và dịch vụ bv đkqt bắc hà cung cấp. anh chia sẻ: “bị sỏi đã mấy năm nhưng tôi cứ cố chịu đau mãi không đi chữa một phần vì bận, một phần là tôi sợ đau, sợ bị mổ rồi nằm viện. nhưng được biết bv đkqt bắc hà thực hiện tán sỏi ngược dòng bằng laser không hề can thiệp dao kéo, lại ra viện ngay, lại được chính bs dũng thăm khám và thực hiện tán sỏi nên tôi rất yên tâm. thực tế còn hơn cả mong đợi, ca tán sỏi diễn ra có hơn 30 phút thôi, nhẹ nhàng lắm. biết tán sỏi nhanh và sướng thế này tôi đã đi từ lâu rồi!”.

Chia sẻ về phương pháp tán sỏi ngược dòng bằng laser ttưt – bs ckii tạ duy dũng cho biết: “phương pháp tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser có thể điều trị thay thế hầu hết những phương pháp thông thường, nhiều ưu điểm vượt trội. phương pháp này sẽ không sử dụng dao kéo nên sẽ không để lại sẹo, hiệu quả điều trị lên đến 99.9%”.

Để mọi người có thể thật sự hiểu về sự ưu việt của phương pháp này ngày 12.10.2020 vừa qua, BV ĐKQT Bắc Hà đã tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Tán sỏi không can thiệp dao kéo”. Buổi hội thảo có sự tham gia của TTƯT, BS CKII Tạ Duy Dũng, Trưởng khoa Ngoại - GMHS BV ĐKQT Bắc Hà, Nguyên PGĐ Ngoại khoa Bệnh viện Quân y 354 và khách mời NSƯT Quang Tèo.

Tại buổi hội thảo ttưt, bs ckii tạ duy dũng cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng những kiến thức liên quan đến bệnh lý sỏi tiết niệu, những ưu việt của phương pháp tán sỏi “không can thiệp dao kéo”.

Về phía khách mời nsưt quang tèo, anh mang đến những trải nghiệm thực tế về ca tán sỏi của mình tại bv đkqt bắc hà. anh bày tỏ sự tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ, sự hài lòng về các dịch vụ của bv đkqt bắc hà cung cấp. 

Cũng tại buổi hội thảo này, BV ĐKQT Bắc Hà dành tặng cơ hội ưu đãi chưa từng có cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ tán sỏi: Miễn phí thăm khám & tư vấn với TTƯT, BS CKII Tạ Duy Dũng, Ưu đãi giảm 30% chi phí tán sỏi; Miễn phí 100% chi phí đặt sonde JJ cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị. Đây chính là cơ hội hiếm có để người bệnh thoát khỏi sỏi thận, sỏi tiết niệu bằng công nghệ đột phá với mức chi phí tiết kiệm.

Với chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ và hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến bậc nhất, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tán sỏi tại bv đkqt bắc hà mà không cần phải lo lắng điều gì. khách hàng còn luôn nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc chuyên nghiệp – chu đáo – tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, trải nghiệm những dịch vụ cao cấp trong bệnh viện quốc tế với chi phí vô cùng hợp lý. bv đkqt bắc hà chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ ngay với Bệnh viện ĐKQT để đặt lịch và được tư vấn

BV ĐA KHOA QUỐC TẾ BẮC HÀ

137 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 0986 822 333 - 1900.8083

Website: www.benhvienbacha.vn

Quỳnh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/nsut-quang-teo-va-trai-nghiem-tan-soi-nhe-nhang-nhu-mo-ar574715.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY