Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng

Thông tin mới đây về người vác tù và hàng tổng Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi một em bé 3 tuổi đã khiến CĐM quan tâm. Hoàn cảnh của em bé cũng khiến nhiều người thương cảm khi được biết, mẹ em là một nạn nhân của xâm hại vào năm 17 tuổi.

Vì con, bố làm tất cả!

"Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh Bố rất nhiều.

Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con, vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con. Bố biết nhiều mẹ lo lắng cho bố có đủ thời gian dành cho con không, nhưng nếu ai đã theo dõi bố thì cũng biết dù công việc của bố rất bận nhưng bố luôn dành thời gian để chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, và tối bố luôn cố gắng về sớm bên các con. Bố cũng luôn thu xếp thời gian đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm và ở bên nhau nhiều hơn. Người khác cố gắng 1, bố luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé!

Khi làm SIXDO, bố mong muốn sau này sẽ nuôi được 100 đứa trẻ, bố còn nhiều điều muốn làm. Mọi người lo lắng cho bố, cho các con thì chỉ cần động viên bố là đủ. Bố sẽ làm được, chắc chắn sẽ làm được."

Những lời tâm sự ngắn gọn của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về thành viên mới trong gia đình anh. Nổi tiếng là một ông bố nhiều con, NTK này luôn dành phần lớn thời gian mình có cho các con. Với anh, những đứa trẻ anh nhận nuôi đều là những mối nhân duyên lạ kì đối với anh cũng như là những bảo bối cần được anh chăm sóc và nâng niu.

Nhận nuôi 7 đứa trẻ, Đỗ Mạnh Cường hi vọng sẽ mang tới cho các con một cuộc sống đầy đủ và một gia đình tròn trịa hơn bởi hơn ai hết, anh hiểu những đứa con của mình đều là những em bé lỡ sinh ra nhưng không may mắn được hưởng sự chăm sóc của gia đình hay bố mẹ không đủ điều kiện. Bởi vậy, anh dành toàn tâm toàn sức để yêu thương và nuôi dạy các con.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 1.

Cô con gái út Yuri - thành viên thứ 8 trong gia đình anh - cũng là một em bé có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Mẹ của em là một nạn nhân của xâm hại vào năm 17 tuổi, em đến với mẹ là ngoài ý muốn. Tuy nhiên, mẹ vẫn quyết định giữ em lại, chăm sóc và nuôi nấng em trong 3 năm bằng tình yêu thương. Ấy vậy, vì lời đàm tiếu của người ngoài cũng như hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông ngoại thường xuyên say xỉn nên mẹ đành gửi em ở một trung tâm uy tín.

Thương cảm trước hoàn cảnh của cô con gái 3 tuổi, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi em. Anh cam kết dù bận rộn đến mấy vẫn sẽ dành thời gian cho các con, chắt chiu từng giây phút một để song hành và bên cạnh các con. Nhìn những hình ảnh em bé 3 tuổi cứ nhìn qua cửa sổ chờ mẹ tới đón mà đến một người đàn ông như anh Đỗ Mạnh Cường cũng phải rơi nước mắt.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 2.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 3.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 4.

7 người con của đỗ mạnh cường đều được bố lên kế hoạch tài chính rõ ràng cho tương lai về sau. anh cũng tâm sự, từ lúc có con, anh đã cắt giảm chi tiêu phần nào mặc dù trước đây từng là người tiêu thoáng tay, shopping không phải nghĩ. những đứa trẻ đã khiến anh thay đổi thói quen tiêu tiền, khiến anh chậm lại một bước trước khi quyết định vung tay.

Tiếc tiền mua cho mình nhưng không tiếc tiền mua cho con, Đỗ Mạnh Cường nhiều lần bị nhận xét là lãng phí, mua đồ hiệu đắt đỏ không phù hợp cho các con. Đã từng có lần, anh mua tặng con gái bộ túi xách của Chanel có giá khoảng 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, NTK từng chia sẻ: “Tôi mua đồ cho con không phải vì giá trị, mà vì thấy đẹp và phù hợp… Lấy sự giàu có để dạy con là điều không sai. Sự đủ đầy giúp các bé lớn lên không bị choáng ngợp và bị hấp dẫn bởi hư vinh, đánh mất bản thân”.

Anh thuê 2 vú em, 1 người nấu ăn, vệ sĩ riêng để chăm sóc các con. Song song với đó, anh đã quyết định cho con theo học tại một trường song ngữ quốc tế từ mầm non đến hết cấp 3. Được biết, học phí tại đây có giá dao động khoảng 120 triệu đồng/năm. Từng bị mỉa mai là NTK nổi tiếng mà "chỉ có mỗi một chiếc Birkin màu đen xách 1000 lần" nhưng không ngại chi tiền tỉ cho con mình, quả thực, chỉ có thể gọi đó là tình yêu mãnh liệt của một người làm bố mà thôi!

Có thành công, phải nỗ lực

Tạo nên nhiều xu hướng cho làng mốt qua những bộ sưu tập được lòng người yêu thời trang, Đỗ Mạnh Cường là một trong số ít các nhà thiết kế tiên phong tổ chức show thời trang tại các điểm du lịch nổi tiếng và tạo ra trào lưu trong làng mốt về mô hình này với 14 show diễn trong 10 năm qua. Mạnh tay chi tiền cho những "đứa con tinh thần", ở show diễn này, anh cũng mang tới giới mộ điệu một bức tranh thời trang trọn vẹn, đẳng cấp.

Vốn mong muốn bước vào con đường báo chí, đỗ mạnh cường sau đó bất ngờ theo đuổi mỹ thuật và tốt nghiệp đại học mỹ thuật công nghiệp hà nội. sau đó, anh theo học trường quốc tế mod’art paris và viện nghiệp đoàn thời trang cao cấp paris (pháp). bst “trophees saint roch” được trình diễn tại cung điện hoàng gia louvre, paris, pháp của ntk nổi tiếng này là một trong những bài tốt nghiệp đạt điểm cao nhất.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 5.

Khi trở về Việt Nam, bằng tài năng của mình, anh nhanh chóng trở thành nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất khi nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. Tên tuổi của anh thường xuyên có mặt trong các show diễn thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… Đồng thời, anh cũng là stylist của các tạp chí thời trang và gương mặt ngôi sao nổi tiếng.

Năm 2007, bst cô đơn của đỗ mạnh cường tại đẹp fashion show tạo được tiếng vang. năm 2008, anh được tạp chí thế giới nghệ sĩ bình chọn là 1 trong 15 nhân vật và sự kiện của năm. năm 2009, thương hiệu dmc by do manh cuong được giới thiệu tới những người yêu thời trang trong nước và quốc tế. cũng trong năm này, anh liên tục được mời là giám khảo của các chương trình liên quan đến thời trang như vietnam’s next top model, project runway viet nam. năm 2020, thương hiệu sixdo của đỗ mạnh cường chính thức ra mắt.

Với những thành quả như vậy, trong dịp sinh nhật lần thứ 40, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tự thưởng cho mình chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom. Trước đó, anh từng sở hữu Mercedes-Benz S450L màu trắng trị giá 5,5 tỷ đồng và chiếc Mercedes màu đen có giá khoảng 4 tỷ đồng. Thậm chí, anh đã mua một mảnh đất rộng 14.000 m2 gần hồ ở Lâm Đồng để trồng cây ăn quả cũng như dự kiến xây homestay, khu nghỉ dưỡng.

NTK Đỗ Mạnh Cường: Rộng lòng nhận nuôi 8 đứa con, thẳng tay tặng con gái túi xách Chanel 700 triệu đồng, thuê 2 vú em và vệ sĩ riêng - Ảnh 6.

Thành công trong sự nghiệp, ấm áp trong tình cảm gia đình, Đỗ Mạnh Cường quả là một người đàn ông đáng được kính nể và ngưỡng mộ. Chặng đường phía trước tuy còn nhiều thử thách nhưng bằng sức mạnh của một người bố, chắc chắn Đỗ Mạnh Cường còn làm nên được những tuyệt tác để đời!

Lân Lan (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ntk-do-manh-cuong-rong-long-nhan-nuoi-8-dua-con-thang-tay-tang-con-gai-tui-xach-chanel-700-trieu-dong-thue-2-vu-em-va-ve-si-rieng-20210323170102842.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY