Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ đại gia cầm đèn Trung thu hơn 3 tỷ đồng rước quanh phòng ngủ, dân tình phát hiện đây chính là người chị tặng em gái 49 cây vàng hồi môn

Không chỉ gây choáng với chiếc đèn Trung thu làm từ 3 cọc tiền mặt nặng trĩu tay, người phụ nữ này còn khiến cư dân mạng trầm trồ khi nhớ lại những lần vung tay chơi lớn toàn tiền tỷ.

Nhắc đến tên nguyễn thị ánh ngọc thì có thể nhiều người không nhớ là ai, nhưng sự kiện đám cưới có cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt hồi tháng 2 đầu năm nay thì vô số người biết. màn trao tặng vàng tiền cực "khủng" đã diễn ra trong vòng 40 phút, chiếc video quay lại cảnh cô dâu chú rể nhận của hồi môn nặng "toát mồ hôi" đã thu hút hàng triệu lượt xem, trở thành tâm điểm chú ý trên mxh suốt thời gian dài.

Danh tính người chị gái có màn "chơi lớn" khiến ai cũng trầm trồ ấy được tìm ra khá nhanh, chính là bà mẹ 32 tuổi ánh ngọc hiện đang sống tại sài gòn. nhờ có màn tặng quà em gái trong đám cưới mà trang cá nhân của chị ngọc đã tăng lên hơn 520.000 follow, độ hot không thua kém bất kỳ hot mom nào.

Mới đây, ánh ngọc lại tiếp tục gây sốc với loạt ảnh chụp rước đèn trung thu trong phòng ngủ, nghe có vẻ bình thường nhưng chi tiết choáng nhất chính là chiếc đèn lồng làm từ 100% tiền mặt khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, chị Ánh Ngọc tiết lộ mình đã làm "đèn lồng" từ 3 cọc tiền mặt, ở giữa toàn tờ 100 đô la trị giá khoảng 2,3 tỷ. 2 cọc còn lại đều có mệnh giá 500.000 đồng tổng khoảng 1,2 tỷ nữa. Cán đèn cũng được bọc bằng nhiều tờ 500.000, sơ sơ trị giá khoảng... 10 triệu đồng.

Ánh ngọc không ngại quay clip cầm chiếc "đèn lồng" tiền mặt nặng trĩu tay đi lại liên tục trong phòng ngủ, mới được gần 2 phút đã mỏi không chịu được. rất nhiều bình luận dưới bài đăng của cô cho thấy ai cũng ghen tị với độ giàu có của nữ đại gia 8x.

Được biết, ngoài việc nổi tiếng nhờ clip trao 49 cây vàng hồi môn và rước đèn lồng 3,5 tỷ thì ánh ngọc từng khá hot trên mạng bởi màn đập lợn gần 3 tỷ đồng phải mang máy đếm tiền ra để kiểm kê. liên tiếp những lần "chơi lớn" toàn số tiền khủng khiến bà mẹ trẻ nhận về vô số ý kiến trái chiều, cho rằng cô làm màu sống ảo, khoe của câu view. tuy nhiên, ánh ngọc cũng không phản ứng gay gắt, ngược lại cô coi đó là điều bình thường bởi vợ chồng ngọc đều làm ra tiền, đều là tài sản của cô nên làm gì là quyền cá nhân của cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-dai-gia-cam-den-trung-thu-hon-3-ty-dong-ruoc-quanh-phong-ngu-dan-tinh-phat-hien-day-chinh-la-nguoi-chi-tang-em-gai-49-cay-vang-hoi-mon-20200928152906923.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY