Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nữ diễn viên xinh đẹp kết hôn cùng tài tử nổi tiếng, nhan sắc cô con gái đầu lòng khiến người hâm mộ bất ngờ

Bố mẹ là người nổi tiếng, lại đẹp như tranh vẽ, liệu sinh con ra có đẹp như lời đồn di truyền?

Trương Đình (1970) và Lâm Thoại Dương (1960) hiện nay có thể coi là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của làng giải trí Đài Loan. Thế nhưng để có được cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên nhau thì cặp đôi này đã phải trải qua rất nhiều sóng gió.

Trương Đình từng bị coi là “tiểu tam” trực tiếp khiến cuộc hôn nhân của Lâm Thoại Dương và vợ cũ tan vỡ. Cô khiến khán giả "nhớ mãi không quên" với lời bày tỏ trong buổi họp báo: "Tôi chẳng qua chỉ yêu một cách đơn thuần mà thôi, vì sao mọi thứ lại trở nên phức tạp như vậy".

Trước áp lực dư luận, mãi đến 10 năm sau khi scandal xảy ra thì họ mới dám tiến đến hôn nhân. cặp đôi tuyên bố kết hôn vào năm 2007, khi đó lâm thoại dương đã 47 tuổi còn trương đình 37 tuổi.

Nhan sắc của Trương Đình.

Trương Đình trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" và hình ảnh cặp vợ chồng hiện tại.

Đến năm 2009, sau nhiều nỗ lực tiến hành thụ tinh ống nghiệm thì nữ diễn viên đài loan xinh đẹp trương đình đã sinh được một bé gái đầu lòng. hai năm sau, vợ chồng trương đình đón bé trai thứ 2 trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Bỏ qua tất cả những ồn ào và thị phi lại phía sau, hiện tại cặp vợ chồng nổi tiếng đang tận hưởng cuộc sống giàu có và rất vui vẻ bên hai con.

Khi những hình ảnh về hai con của trương đình và lâm thoại dương được tiết lộ với truyền thông, khán giả không khỏi bất ngờ trước nhan sắc bé gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng.

Con gái đầu lòng của trương đình ngay từ khi công khai hình ảnh trước truyền thông thì không nhận được sự khen ngợi về nhan sắc.

Trương Đình sở hữu nhan sắc “sắc nước hương trời”, Lâm Thoại Dương cũng từng được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam xứ Đài" với vẻ ngoài thư sinh, lãng tử. Thế nhưng cô con gái đầu lòng của cặp đôi lại không thừa hưởng được những nét đẹp ấy từ bố mẹ. Nhan sắc của bé gái không nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thậm chí có fan hâm mộ quá khích còn đưa ra những lời chê bai, chế giễu rất phản cảm.

Gia đình 4 người nhà Trương Đình.

Ngược lại, cậu con trai thứ hai của trương đình và lâm thoại dương lại rất xinh xắn, dễ thương, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ. trông cậu bé như một bản sao nhí của ông bố tài tử đình đám một thời.

Thiết nghĩ việc khán giả chê bai và dành những lời nhận xét không mấy thiện cảm về nhan sắc của một bé gái hơn 10 tuổi là điều không nên.

Ngoài ra, có một thực tế là con cái sẽ được di truyền ngoại hình từ cha mẹ. Nhưng di truyền thế nào, bé thừa hưởng những nét đẹp ngoại hình từ cha mẹ cụ thể ra sao thì không có một quy chuẩn nào cả.

"Con gái tôi rất xinh đẹp" - Trương Đình.

Do đó con gái trương đình có thể không xinh đẹp bằng mẹ, cũng không được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha là điều khá bình thường. bé vẫn là cô con gái mà cặp đôi nâng niu và yêu thương nhất mực.

Ngoại hình chưa bao giờ là yếu tố quan trọng nhất của một đứa trẻ nói riêng và con người nói chung. Chắc chắn rằng mỗi bậc cha mẹ đều coi con cái mình như báu vật, dù có thế nào đi chăng nữa. Chỉ cần các con lớn lên khỏe mạnh, là người lương thiện, luôn được vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, thế là đã đủ khiến cha mẹ mãn nguyện rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-dien-vien-xinh-dep-ket-hon-cung-tai-tu-noi-tieng-nhan-sac-co-con-gai-dau-long-khien-nguoi-ham-mo-bat-ngo-20210410115115334.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY