Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng

Bạn thân của nữ khán giả xinh đẹp này đã tìm được tình yêu nhờ mai mối, dân tình thắc mắc không biết gái xinh này đã có người yêu hay chưa?

Đã có nhiều tình huống dở khóc dở cười khi dân tình xem các chương trình hẹn hò, thay vì quan tâm đến chuyện tình cảm đôi lứa của hai nhân vật chính, khán giả chỉ mải ngắm nhan sắc của người thân hai bên.

Điển hình như mới đây, thay vì tập trung vào nữ chính tìm bạn trai, kể về profile khủng làm CEO kiêm chủ tiệm nối mi, khán giả lại mong mau mau tua đến khúc cô bạn thân có nhan sắc đằm thắm đi theo ủng hộ.

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng - Ảnh 1.

Nhan sắc ngọt ngào của cô bạn thân...

Khán giả ai bình luận bên dưới đoạn video đều hỏi thăm tình trạng "hôn nhân" của cô gái khán giả này.

Được biết, nhân vật nữ khán giả trên là bạn thân của nữ chính CEO Mỹ Trinh. Cô đến tham dự chương trình với tư cách người thân của bạn mình. Cô nàng cũng khen "nhà trai" khá phù hợp với cô bạn CEO của mình. Khuyên cả hai nên cho nhau cơ hội để tìm hiểu.

Bạn nữ của cuộc mai mối có sự nghiệp khá vững chắc. Đến NSND Hồng Vân sau khi nghe cô gái trình bày về các chức danh mình đang đảm nhận cũng phải thốt lên "tiền để đâu cho hết". Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, cô bạn sinh năm 1998 đã làm giám đốc này nhận được khá nhiều bình luận trái chiều từ người xem...

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng - Ảnh 3.

Mỹ Trinh - nữ chính kể về sự nghiệp của mình trong show hẹn hò.

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng - Ảnh 4.

Nói về gu bạn trai, nữ CEO cho biết mình thích bạn trai đam mê kinh doanh, cao 1m70, "bụng bự" một chút vì cô nàng không thích 6 múi.

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng - Ảnh 5.

Khán giả chăm chú theo dõi chương trình.

Về phía nhà trai cũng gọi là không có "thua kém" bạn nữ khi anh chàng cũng sở hữu một tiệm kinh doanh đèn chiếu sáng riêng. Anh chàng cũng ủng hộ sở thích kinh doanh của bạn nữ và hứa sẽ cho bạn lời khuyên nếu cả hai về chung một nhà. Kết chương trình, nữ CEO đồng ý bấm hẹn hò và trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Nữ khán giả xinh đẹp được hỏi xin info tới tấp khi theo bạn thân đến chương trình mai mối kiếm chồng - Ảnh 6.

Cặp đôi đã quyết định hẹn hò.

Nguồn ảnh: Cắt từ clip.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-khan-gia-xinh-dep-duoc-hoi-xin-info-toi-tap-khi-theo-ban-than-den-chuong-trinh-mai-moi-kiem-chong-20200825100352874.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY