Kinh tế xã hội hôm nay

Đắm phà chở 15 người đi dự lễ đính hôn, 4 người Ch?t và mất tích

Đến chiều qua 1/11, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân trong vụ đắm chẹt (một loại phà nhỏ) làm 4 người mất tích trên kênh 13 thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Hai nạn nhân còn lại vẫn đang mất tích.
Khoảng 10h ngày 1/11, cơ quan chức năng đã tìm được xác anh Nguyễn Hoàng Tuấn, sinh năm 1999, thường trú tại ấp Sóc Triết, xã Cô Tô. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày tìm được xác nạn nhân Hồ Thái Phước, sinh năm 1998, cũng thường trú tại ấp Sóc Triết. Hai nạn nhân này đều được tìm thấy tại lòng kênh 13.

Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Cô Tô, trước đó ngày 31/10, tại gia đình ông Nguyễn Văn S. (ấp Tô Phước, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) tổ chức đính hôn">lễ đính hôn cho con gái và có mời khách đến nhà chung vui.

Sau khi buổi lễ kết thúc, khoảng 22h cùng ngày, ông S. dùng chẹt bằng gỗ đưa 15 người qua kênh 13 trở về nhà.

Khi 15 người đã lên chẹt thì phát hiện chân vịt bị quấn nilon, trong khi chờ gỡ bỏ nilon, chẹt tự trôi ra xa và lúc gỡ xong nilon, chạy khoảng 5m thì chiếc chẹt bị đắm.

Cả 15 người bị chìm xuống kênh. Người dân hai bên bờ nỗ lực cứu vớt được 11 người. 4 người bị mất tích.

Đến chiều qua, cơ quan chức năng tìm được xác 2 nạn nhân trong số 4 người mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích còn lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dam-pha-cho-15-nguoi-di-du-le-dinh-hon-4-nguoi-chet-va-mat-tich-20144.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
  • Bà mẹ kinh hồn bạt vía khi nghe cậu con trai cưng tuyên bố đòi mẹ lo cho cậu đính hôn... lần thứ chín
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY