Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tìm kiếm nam thanh niên mất tích

Hơn 1 ngày qua, một nam thanh niên sau khi đi tiêm thuốc thú ý trên địa bàn vẫn không thể liên lạc. Gia đình trình báo công an nhờ tìm kiếm.

Sáng ngày 24/10, sau hơn 1 ngày không thể liên lạc được với nam thanh niên nguyễn văn vượng (26 tuổi) trú thị trấn dùng, huyện thanh chương (nghệ an) gia đình anh đã lên trình báo công an thị trấn dùng để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Thông tin ban đầu cho biết, vào 6h sáng 23/10, anh nguyễn văn vượng mang theo thuốc thú ý đi đến các xã thanh ngọc, xã đồng văn để tiêm thuốc thú y cho một số hộ gia đình.

Gần 9h sáng cùng ngày, Vượng tiếp tục lấy thuốc đi về xã Thanh Lĩnh để tiêm tiếp tục tiêm thuốc thú y cho 1 số hộ chăn nuôi. Tuy nhiên, cũng thời điểm này đến sáng ngày 24/10, người thân không thể liên lạc được với anh Vượng.

Theo người thân anh Vượng cho biết thêm, vào khoảng 9h sáng qua (23/10) một người bạn có gặp Vượng đi xe máy qua cầu treo cũ hướng từ xã Thanh Lĩnh về thị trấn.

Sau hơn 1 ngày không thể liên lạc, gia đình nhờ cơ quan Công an tìm kiếm anh Nguyễn Văn Vượng.

Tuy nhiên, từ đó đến nay cháu mất liên lạc. Gia đình, người thân gọi vào số máy của cháu thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Được biết, trước đó Vượng đi học thêm nghề ở huyện Nam Đàn, trước thời điểm mất tích, anh Vượng mang đôi ủng trắng, mặc áo khoác nắng và đi xe máy màu xanh.

Hiện gia đình đã đăng thông tin lên các trang mạng xã hội nhờ mọi người hỗ trợ trích xuất camera và tìm kiếm Vượng giúp gia đình.

Qua trao đổi một lãnh đạo UBND thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương) cũng xác nhận thông tin sự việc em Nguyễn Văn Vượng trú trên địa bàn thị trấn mất liên lạc suốt 1 ngày qua.

Hiện phía gia đình đã trình báo cơ quan công an để vào cuộc xác minh, tìm kiếm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tim-kiem-nam-thanh-nien-mat-tich-5742112.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY