Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Học sinh vượt khó nghệ an

Trước ngày khai giảng năm học mới, TTƯT, nhà báo Trần Sĩ Tuấn Bí thứ Đảng uỷ, Tổng biên tập Báo SKĐS đã về thăm và trao các suất học bổng cho 71 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc là con cán bộ y tế đang công tác tại ngành y tế Nghệ An.
Sáng 4/9/2015, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ trao học bổng của báo SK&ĐS cho con em cán bộ ngành y tế Nghệ An vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Dự buổi lễ về phía Báo SK&ĐS có TTƯT Trần Sĩ Tuấn, Bí thư Đảng uỷ Tổng biên tập báo. Về phía tỉnh Nghệ An có bà Đinh Thị Lệ Thanh, Ủy viên thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; TTƯT Bùi Đình Long Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn cho biết, rất vui và tự hào khi được trao thưởng cho con em cán bộ y tế vượt khó học giỏi trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Lễ trao thưởng càng có ý nghĩa hơn khi các em học sinh đang chuẩn bị bước vào năm học mới, món quà ý nghĩa này không chỉ động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện tốt hơn nữa xứng đáng với truyền thống hiếu học của người con xứ Nghệ mà còn là niềm tự hào của bố mẹ của các cháu những cán bộ y tế đang ngày đêm thầm lặng cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Đại diện cho 70 bạn học sinh vinh dự được nhận học bổng của Báo SK&ĐS em Hoàng Thái Cẩm Linh học sinh lớp 10 C5 trường PTTH chuyên Phan Bội Châu đã nói lên tình cảm của mình rất vinh dự khi được nhận học bổng của Báo SK&ĐS, cơ quan ngôn luận của ngành y tế cả nước. Đây là niềm tự hào của gia đình cháu và giúp cháu có thêm động lực học giỏi hơn nữa để cha mẹ yên tâm công tác.

Thay mặt lãnh đạo ngành y tế Nghệ An và cán bộ công chức đang công tác trong toàn ngành, TTƯT Bùi Đình Long Giám đốc Sở Y tế cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của Báo SK&ĐS cũng như cá nhân đồng chí Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn đối với các cháu vượt khó học giỏi là con em cán bộ y tế. Việc trao học bổng của Báo SK&ĐS là hoạt động xã hội rất có ý nghĩa vừa động viên các cháu học giỏi và cũng là nguồn cổ vũ tinh thần đối với cán bộ y tế.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hoc-sinh-vuot-kho-nghe-an-17059.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY