Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ sinh chỉ tốn 1 triệu để biến góc giường ở kí túc xá lung linh như studio: Nhìn mà không tin được luôn!

Ai bảo giường ngủ ở kí túc xá thì không được lung linh, xinh đẹp nào?

Thời sinh viên, không ít người đã có 1 khoảng thời gian dài gắn bó với những căn phòng (KTX). Ở đó, bạn chấp nhận chia sẻ không gian sống với rất nhiều người, gói gọn tất cả vào trong 1 chiếc giường nhỏ để có thể tiệt kiệm chi phi cho việc học tập và sinh hoạt.

Nhỏ thì đã đành nhưng không gian trong KTX cũng rất đơn giản và nhàm chán. Vậy nên, một có tên Ngọc Hà (sinh năm 2001, sinh viên trường ĐH Điện Lực) đã bắt tay vào F5 cho góc giường của mình. Cô bạn chỉ tốn khoảng 1 triệu cho việc mua 1 bộ chăn ga, vật dụng trang trí và dây đèn cho công cuộc "cải tổ".

Chiếc giường KTX trông có vẻ nhàm chán

Một bộ ga giường có màu sắc nhã nhặn, rèm màn màu trắng rất "ăn ảnh" cùng với những dây đèn lấp lánh đã giúp Ngọc Hà có một 1 góc nhỏ cực kì xinh xắn như studio. Ảnh giường này so với các bức ảnh trên Instagram hay Pinterest có thua kém gì đâu cơ chứ!

Ngọc Hà cho biết cô bạn rất thích decor, trang trí nhà cửa nên khi đến sống tại KTX, cô bạn nhất quyết không thể sống trong không gian đơn điệu ở đây. Bạn bè cùng phòng đã có một phen trầm trồ trước thành quả trang trí trong 1 tuần của cô bạn đấy.

Bất ngờ chưa?

Lung linh có khá gì studio đâu!

Hiện tại, những hình ảnh về chiếc giường nhỏ tại KTX của Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng. Dù chúng ta chỉ là sinh viên và không có nhiều không gian thì vẫn có thể biến nó trở nên lung linh và tràn đầy cảm hứng sáng tạo thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nu-sinh-chi-ton-1-trieu-de-bien-goc-giuong-o-ki-tuc-xa-lung-linh-nhu-studio-nhin-ma-khong-tin-duoc-luon-20200307153300323.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY