Kinh tế xã hội hôm nay

Nữ sinh mất tích được tìm thấy ở Lạng Sơn

Thi THPT 2020: Nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân (Hải Phòng) xin phép đi liên hoan lớp rồi mất tích ngày 13/9. Năm ngày sau, công an tìm thấy Ngân ở tỉnh Lạng Sơn.

Chiều 18/9, trao đổi với zing, anh phạm văn bình (35 tuổi, trú xã đại hà, huyện kiến thụy, hải phòng ) cho biết con gái anh là phạm thị kim ngân (15 tuổi, học lớp 10, trường thpt kiến thụy) đã được công an tìm thấy ở tỉnh lạng sơn , giáp biên giới trung quốc.

Nhận thông báo, công an huyện kiến thụy cùng gia đình đi ôtô lên lạng sơn để đón ngân.

Nữ sinh phạm thị kim ngân được tìm thấy ở lạng sơn. ảnh: gia đình cung cấp.

Sau khi công an lạng sơn lấy lời khai để phục vụ điều tra, nữ sinh đã được về với gia đình.

“Ngân nói bị một nhóm người xấu lừa, dụ dỗ. Mấy ngày trước cháu không ngủ được, còn giờ tâm lý đã ổn định hơn”, anh Bình nói.

Trước đó, trưa 13/9, Ngân xin phép gia đình đi liên hoan lớp và không trở về nhà. Gia đình đi tìm thì biết lớp Ngân không tổ chức liên hoan và đã có thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, Ngân không có điện thoại nên không nắm được và sau đó mất tích.

Ngày 15/9, một thiếu nữ khác ở huyện Kiến Thụy là Phạm Thị Phương Anh (15 tuổi, trú xã Đại Hợp) được gia đình trình báo mất tích.

Theo anh Phạm Văn Vương (38 tuổi), trưa 15/9, con gái anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng. Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên điện báo cho bố mẹ. Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả. Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm Phương Anh.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nu-sinh-mat-tich-duoc-tim-thay-o-lang-son-20200918203047882.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY