Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nữ sinh Nhật Bản được mệnh danh Lolita của giới streamer

Có chiều cao khiêm tốn chỉ 1,50 m, Yui Otoi vẫn thu hút lượng lớn người hâm mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, phong cách dễ thương.

Là sinh viên của một trường đại học, yui otoi (sinh năm 2001) đã có 6 năm hoạt động trong làng giải trí, trở thành gương mặt nổi tiếng với vai trò streamer và ca sĩ. khác với nhiều hot girl, idol hút fan nhờ vẻ ngoài gợi cảm, yui chiếm được cảm tình của người theo dõi bởi gương mặt xinh như búp bê, phong cách dễ thương, tính cách vui nhộn.

Có chiều cao khiêm tốn 1,50 m, gương mặt dễ thương và nụ cười ngọt ngào, Yui được không ít fan nhầm là học sinh trung học, cô còn được mệnh danh "Lolita trong giới streamer".

Yui hiện là thành viên của một nhóm nhạc nữ có 6 thành viên. Cô cùng nhóm của mình biểu diễn ở các sân khấu trong nước, lưu diễn ở Trung Quốc và Thái Lan. Yui từng mở một buổi hòa nhạc cá nhân tại Tokyo (Nhật Bản) và thu hút khá đông khán giả.

Yui chủ yếu tham gia các hoạt động giải trí, lễ hội cùng nhóm của mình. Giống với các thành viên cùng nhóm, Yui phát triển theo định hướng trở thành một "thần tượng xã hội", xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa tài.

Yui có 5 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, nhờ đó cô có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Năm ngoái, cô lập kênh vlog chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân, sở thích và công việc với người hâm mộ.

Nữ idol thường xuyên xuất hiện trong các bộ trang phục cosplay thành nhân vật hoạt hình dễ thương. yui còn chiều lòng người hâm mộ khi thoải mái thực hiện thử thách ca hát hay nhảy múa trên sóng trực tiếp.

Yui tích cực tương tác với fan qua nhiều nền tảng khác nhau, thu hút dân mạng ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Biểu cảm dễ thương cùng giọng nói nhẹ nhàng giúp cô nàng hút lượng lớn fan nam trong các buổi trò chuyện.

Theo Đinh Phạm/Zing

Link bài gốc Lấy link

https://zingnews.vn/nu-sinh-nhat-duoc-menh-danh-lolita-cua-gioi-streamer-post1212785.html

Theo Đinh Phạm/Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nu-sinh-nhat-ban-duoc-menh-danh-lolita-cua-gioi-streamer/20210516073516223)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY