Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ở nhà mãi cũng buồn, hot mom Văn Thùy Dương nghĩ cách để 2 nhóc Cơm - Canh không mút tay, còn được tặng ngay 2 món quà có mùi hương khó đỡ

Ngày nào bà mẹ U50 Văn Thùy Dương cũng có chuyện hài hước để kể cho mọi người nghe, loanh quanh với 2 anh em Cơm - Canh thôi cũng đủ vitamin sảng khoái.

Mới ngày nào cùng oe oe chào đời sau ca sinh mổ, giờ đây cặp sinh đôi Cơm - Canh nhà cô Hiệu phó Trông thế thôi cô chú ạ, được vài giây là anh em cháu rút tay ra được rồi, đố mẹ bắt bọn cháu nằm im được!

Cách đút tay vào quần để con không giơ lên mút hầu như mẹ bỉm nào cũng từng áp dụng qua, nhưng ngắm ảnh Cơm - Canh ngơ ngác bị mẹ "giấu tay", ai cũng thích thú vì trông dễ thương quá mức cho phép. Đã thế, cậu lớn Canh còn giơ chân gác lên xe đẩy tạo dáng, bá đạo hết sức! Nghịch mấy thì nghịch, đang mùa dịch căng thẳng, phải nghe lời mẹ giữ gìn vệ sinh nhé Cơm - Canh!

Tết Hàn thực hôm qua, 2 cậu nhóc cũng đã kịp tặng mẹ "quà" vô cùng đặc biệt, được đích thân mẹ Dương mách lại với mọi người. Đọc xong mẩu chuyện mà ai cũng ôm bụng cười lăn lóc.

"Làm nốt mẻ bánh, mang qua thắp hương cho ông rồi vội vàng tắm cho Cơm Canh để kịp đi họp. Trời ạ! 12h30 mới xong hết việc để tắm cho Cơm, 13h tắm xong cho Cơm chuyển sang mát xa và tắm cho Canh. Mỗi anh tặng cho mẹ một bãi tè vào quần!

Không kịp rồi! 14h đã họp. Thôi đành thất lễ mặc nguyên quần có 2 bãi tè đi họp. Ơn giời! Ai cũng bịt khẩu trang cả nên chắc sẽ không phát hiện mẹ cháu khai mù! Còn mẹ cháu thì tha hồ hít hà cho đỡ nhớ!!!

Một ngày sắp qua đi. Có ai bảo mẹ cháu nhàn và sướng không thì nhào vô, mẹ cháu mời ở nhà với chúng cháu một hôm là biết mùi ngay! Nói vậy thôi nhưng yêu lắm ạ, mẹ cháu chẳng muốn đi đâu hết! Chỉ muốn ở nhà hít hít hà hà hai cục bột vàng ươm kia thôi".

Người khác ở nhà tránh dịch vài hôm đã kêu trời kêu đất vì buồn chán, cuồng chân, nhưng với mẹ con cô Dương thì chẳng phải chuyện gì ghê gớm lắm. Dù dịch xảy ra chẳng ai mong muốn, nhưng cũng nhờ nó mà cô Dương được hạnh phúc trọn vẹn ở bên 2 con những ngày tháng đầu tiên trong cuộc đời cặp sinh đôi, với biết bao khoảnh khắc ý nghĩa được lưu lại trên Facebook. Sau này ngắm lại, hẳn gia đình Cơm - Canh sẽ còn tràn ngập tiếng cười hơn bây giờ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-nha-mai-cung-buon-hot-mom-van-thuy-duong-nghi-cach-de-2-nhoc-com-canh-khong-mut-tay-con-duoc-tang-ngay-2-mon-qua-co-mui-huong-kho-do-20200327162142451.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY