Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tủ Thuốc hạ sốt của các hot mom

MC Minh Trang lẫn Minh Hà đều tin dùng Hapacol hạ sốt cho 4 con suốt 7-8 năm qua.

Các vốn nổi tiếng kỹ tính trong việc nuôi con khỏe mạnh. Họ thường tham gia lớp thai giáo lúc mang bầu, học khóa nuôi dạy trẻ nhỏ, thuê bác sĩ gia đình riêng, đọc nhiều sách nhi khoa uy tín... Đối với Thuốc hạ sốt, hotmom cũng dành thời gian tìm hiểu thông tin, tham vấn bác sĩ, thậm chí uống thử kiểm tra hương vị... trước khi cho con gắn bó suốt những năm tháng đầu đời.

Với bà mẹ nhiều con nhất showbiz Minh Hà, chị từng đến quầy dược "ôm" tất cả các loại sẵn có về nhà. Sau đó ngồi tỉ mẩn đọc tờ hướng dẫn sử dụng để biết Thuốc nào có tiêu chuẩn chất lượng cao hơn, công ty nào sản xuất, liều dùng bao nhiêu, tác dụng phụ ít hay nhiều... Sau đó là bày ra như "chơi đồ hàng", nếm mỗi loại một chút xíu để thử hương vị, hiểu cảm giác của con.

"Cuối cùng, mình chọn Thuốc gói Hapacol của Dược Hậu Giang vì có nhiều ưu điểm. Nhưng quan trọng nhất là thành phần paracetamol nhập khẩu từ Mỹ. Thuốc ra đời hơn 15 năm, thì đến nay 4 nhóc tì nhà Hà cũng dùng được 8 năm rồi",  Minh Hà chia sẻ về sự ưu tiên lựa chọn của mình.

Soi tủ nhà MC Minh Trang cũng sẽ thấy đủ loại Thuốc gói Hapacol hàm lượng từ 80mg, 150mg đến 250mg phù hợp với cân nặng 4 bé: Daisy, Bánh Mì, Bơ, Ruốc. Chị cho biết, trẻ con ốm sốt thường lây nhau, nên thường trữ cả hộp 24 gói để phòng lúc các con đồng loạt sốt cao nửa đêm.

Trữ Hapacol nhiều không kém là hot  mom Huyền Tom. Ngoài chất lượng, điều chị thích ở loại này là tiêu chí tiện lợi, dễ pha. Mỗi lần đi công tác, chị lo nhất là ông xã ở nhà phải xoay xở một mình khi con bất ngờ sốt. Có Hapacol chị an tâm hơn cả, bởi mỗi lần uống cả gói chứ không cần đong thìa hay chia liều rườm rà, Thuốc gói sủi bọt chỉ cần bỏ vào nước là tan nhanh mà không cần tìm thìa khuấy, sau nửa tiếng là bé dứt cơn sốt, ông xã bớt rối. 

Chị Trần Hoàng Anh Nguyệt, người mẹ nổi tiếng với hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, tự nhận mình là người lo xa. Với Thuốc hạ sốt, chị phải tham khảo nhiều nguồn thông tin, bạn bè làm bác sĩ nhi... mới quyết định kết thân với Hapacol.

"Mẹ đi làm, sợ nhất là cô giáo gọi điện báo con sốt. Vậy nên mình lo xa, gửi sẵn vài gói trong phòng y tế của nhà trường, lỡ bé có bị sốt thì cô giáo có thể cho bé uống ngay. Gấu và Voi chỉ thích hương cam vị ngọt của Thuốc, riết thành quen, cô giáo mà đổi Thuốc khác là nhè ra ngay. Còn ở nhà, bé hợp tác trong mọi hoàn cảnh, cứ lí lắc với mẹ là Thuốc gì mà ngon ghê cơ mẹ ạ", chị Nguyệt chia sẻ.

Ra đời năm 2003, Hapacol trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Với Hapacol, việc ghi điểm với người tiêu dùng là lắng nghe tâm tư của mẹ, hiểu cảm giác uống Thuốc của bé, không ngừng nâng cao chất lượng vì thế hệ trẻ em tương lai.

Lê Nguyễn.

Hapacol 250 với hoạt chất chính paracetamol, nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế PIC/s-GMP.

Sản phẩm có mùi cam, vị ngọt giúp bé giảm nhanh cơn sốt. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần DượcHậu Giang (288 Bis Nguyễn Văn Cừ, phườngAn Hoà, quậnNinh Kiều, Cần Thơ).Liên hệ: 0292.3891433

Website: http://hapacol.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/tu-thuoc-ha-sot-cua-cac-hot-mom-4034123.html)

Tin cùng nội dung

  • Bà Thảo bị đau đầu, sổ mũi, rát họng và ho khan từ mấy hôm nay. Nghĩ mình bị cảm cúm thông thường do thời tiết nên bà không đi khám bệnh mà chỉ nhỏ mũi và súc họng bằng nước muối. Rồi hôm ấy bà thấy ớn lạnh và cơn sốt đùng đùng kéo đến.
  • Thời tiết giao mùa là cơ hội cho các bệnh nhiễm virut và cảm sốt ở trẻ em phát triển. Các bà mẹ lại thường rất lo lắng khi trẻ (nhất là trẻ dưới 4 tuổi) có biểu hiện ho, cảm sốt.
  • Đau, sốt là triệu chứng của nhiều bệnh, trong đó có các bệnh truyền nhiễm, các bệnh xuất hiện nhiều khi thời tiết nắng nóng và paracetamol là Thu*c thường được sử dụng để điều trị các triệu chứng này.
  • Paracetamol là loại Thuốc giảm đau, hạ sốt thông thường và phổ biến nhất hiện nay, được bán mà không cần sự kê đơn của bác sĩ. Người bệnh thường có tâm lý sử dụng ngay paracetamol khi có triệu chứng sốt và cảm cúm.
  • Lê rất tốt cho hệ miễn dịch của bạn, có chứa các chất chống oxy hóa. Ăn lê thường xuyên giúp bạn bớt ốm vặt.
  • Có nhiều loại thực phẩm được liệt vào sổ đen của bệnh viêm khớp vẩy nến mà chúng ta cần hạn chế.
  • Chiều nay (15/4), Bộ Y tế đã trao tặng tủ Thuốc và hướng dẫn ngư dân tỉnh Phú Yên cách sơ cấp cứu khi gặp T*i n*n trên biển.
  • Kim ngân có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết chỉ lỵ. Dùng cho các trường hợp nhiễm khuẩn, virut gây bệnh cấp tính sốt nóng, viêm khí phế quản, đau rát họng,
  • Khi trẻ bị sốt, các bà mẹ sẽ nghĩ ngay đến việc lau mát để giảm nhiệt độ, nhưng không phải ai cũng biết lau mát đúng cách.
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY